x close

ช่างสักก็อิน ! โชว์ลายสักแม่การะเกดบนน่องขา แต่ไม่วายเจอดราม่าเบา ๆ

ช่างสักอินบุพเพสันนิวาส สักแม่การะเกดบนน่อง

           หนุ่มช่างสักโพสต์โชว์ผลงานอินกระแสละครดัง บุพเพสันนิวาส กับการสักลายแม่การะเกดลงบนน่องขา ไม่วายเจอดราม่า ถาม..เหมาะสมหรือไม่ ??

           ถือเป็นละครที่ฮิตจนโด่งดังเป็นพลุแตก สำหรับละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่นอกจากตัวบทหรือเนื้อเรื่องที่ดำเนินไปได้อย่างลื่นไหล สนุกสนาน พร้อมแฝงไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์ชาติไทย และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือเหล่าบรรดานักแสดงทั้งตัวพระ-นาง หรือกระทั่งตัวละครอื่น ๆ ที่ถูกพูดถึงกันถ้วนทั่ว
           ล่าสุด (26 มีนาคม 2561) หนุ่มช่างสัก เจ้าของเฟซบุ๊ก Zenobite Tatts ก็ขออินกับละครเรื่องนี้กับเขาด้วย โดยเจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพผลงานของตัวเอง เป็นลายสักแม่นายการะเกด นางเอกของเรื่องที่รับบทการแสดงโดยสาวเบลล่า ราณี พร้อมระบุข้อความว่า "ไม่หวังรางวัลครับงานนี้ สักเอาแปลก ๆ Portrait ฝรั่งสักเบื่อแล้ว"

           ทั้งนี้ หลังเจ้าตัวมีการโพสต์ภาพดังกล่าวไป ก็ได้รับกระแสตอบกลับจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ชื่นชมในผลงานที่ทำออกมาได้สวยงาม แต่ก็มีบางส่วนที่เห็นต่าง และมองว่าอาจเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมหรือไม่ เพราะเป็นการสักรูปของนักแสดงที่มีชีวิตอยู่ รวมถึงอยู่ในอิริยาบถสวมชุดไทยสมัยโบราณ

ช่างสักอินบุพเพสันนิวาส สักแม่การะเกดบนน่อง

           โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบว่าคำถามนี้ว่า "ทุกอย่างอยู่ที่มุมมองนะครับ ปล่อยให้เป็นไปตามความคิดเห็นของแต่ละท่านนะครับ เฟซนี้ผมไม่มีครูหรือผู้หลักผู้ใหญ่ มีแต่เพื่อนที่รักงานสัก แล้วงานทุกชิ้นผมทุ่มเททุกงาน งานต่างประเทศ สักภาพเหมือนดาราหรือบุคคลที่มีชื่อเสียงก็เยอะบริเวณนี้ก็เยอะ เพราะเค้ารักเเละเชิดชูบุคคลนั้น ผิดถูกยังไงขออภัยด้วยครับ สักไม่ได้บังคับให้ใครมาสักครับ ผมทำตามความสมัครใจของนางแบบนายแบบ แต่ถ้าสักพ่อแก่หรือเศียรครู หรือพระพุทธรูปผมก็ว่ามันไม่ควรเช่นกัน"

ช่างสักอินบุพเพสันนิวาส สักแม่การะเกดบนน่อง

ช่างสักอินบุพเพสันนิวาส สักแม่การะเกดบนน่อง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Zenobite Tatts


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างสักก็อิน ! โชว์ลายสักแม่การะเกดบนน่องขา แต่ไม่วายเจอดราม่าเบา ๆ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2561 เวลา 16:55:47 25,953 อ่าน
TOP