x close

จำแทบไม่ได้ สาวเกิดมามีไฝเต็มหน้า ได้เครื่องสำอาง-เมคอัพขั้นเทพ ชีวิตเปลี่ยน


           สาวรัสเซียเกิดมาโชคร้าย มีไฝขึ้นเต็มใบหน้าจนดูอัปลักษณ์และถูกแม่ทิ้งตั้งแต่เด็ก ได้เครื่องสำอางและเมคอัพขั้นเทพช่วยเปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนไปเป็นคนละคนจนแทบจำไม่ได้

           เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร เผยรายงานชวนทึ่ง จากผลงานฝีมือการแต่งหน้าของเมคอัพอาร์ทิสต์ชาวรัสเซียชื่อดัง กอร์ อเวติสยาน (Goar Avetisyan) ซึ่งเธอมักจะออกมาโชว์ฝีมือและความอัศจรรย์ของเครื่องสำอางให้ได้เห็นกันบ่อยครั้งผ่านทางอินสตาแกรม @goar_avetisyan ที่มีผู้ติดตามมากถึง 4.6 ล้านฟอลโลเว่อร์ 

           และนางแบบสาวคนล่าสุดของกอร์ ก็คือ ไอรีนา ปัฟลุตสกายา จากนครยาคุตสค์ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของรัสเซีย เธอเคราะห์ร้ายเกิดมาพร้อมภาวะผิดปกติทางผิวหนัง มีไฝขึ้นเต็มใบหน้าและลำตัว ซึ่งนั่นเป็นหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เธอถูกทิ้งไปตั้งแต่เด็ก ๆ และเพิ่งจะได้เจอหน้าครอบครัวเมื่อไม่นานมานี้ โดยแม่ของเธอรู้สึกเสียใจที่ทิ้งเธอไปและขอให้เธออภัยให้ ทั้งนี้ภายหลังจากสื่อนำเสนอเรื่องราวของเธอ เธอก็กลายเป็นคนที่ได้รับความสนใจไม่น้อย


           เช่นเดียวกับ กอร์ เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังรายนี้ เธอสนใจที่จะใช้เครื่องสำอางและฝีมือของเธอช่วยแปลงโฉมให้กับไอรีนาผู้นี้ โดยเธอได้ใช้เทคนิคการใช้สีแดงกลบรอยดำจากไฝ มีการลงรองพื้นเพื่อความเรียบเนียน วาดคิ้ว แต่งตา ปัดอายแชโดว์ และติดขนตาปลอม เพิ่มลิปสติกสีนู้ด และแล้วผลลัพธ์ที่ออกมาก็เป็นที่น่าทึ่งเป็นอย่างมาก ส่วนสาวไอรีนานั้น เมื่อได้เห็นผลที่ออกมาก็ตกใจมากเช่นเดียวกัน

           สำหรับคลิปวิดีโอแต่งหน้าแปลงโฉมไอรีนา ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในโซเชียล มีผู้เข้าไปกดชมมากกว่า 1 ล้านวิว เลยทีเดียว








https://www.instagram.com/p/Bgg3UMonFcw/embed








ภาพจาก Instagram goar_avetisyan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำแทบไม่ได้ สาวเกิดมามีไฝเต็มหน้า ได้เครื่องสำอาง-เมคอัพขั้นเทพ ชีวิตเปลี่ยน อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:10:43 49,854 อ่าน
TOP