x close

สุดจะทน !! หญิงวัย 60 แจ้งความเอาผิดอดีตสามี ข้อหาข่มขืนวัตถุโบราณ


           หญิงวัย 60 ปี โร่แจ้งความเอาผิดอดีตสามี ข้อหาข่มขืนวัตถุโบราณ เรียกค่าเสียหาย 44,444 บาท สุดทน หลังโดนข่มขืนแถมนำโรคหนองใน ฝีมะม่วงมาติด

           วันที่ 26 มีนาคม 2561 นางสุนีย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ว่า ตนอยู่กินกับนายช่วง (ขอสงวนนามสกุล) มีอาชีพเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย มาตั้งแต่ปี 2558 แต่ไม่ได้จดทะเบียนกัน ซึ่งนายช่วง ไปหลับนอนกับผู้หญิงไม่เลือกหน้า และได้เอาโรคผู้หญิงมาติด ทั้งหนองใน ฝีมะม่วง จนตนทุกข์ทรมานจากอาการคันบริเวณอวัยวะเพศ ต้องรักษาตัวมาตลอด ซึ่งตอนนี้ได้มาบอกเลิกตน เพราะอยากไปอยู่กับหญิงอื่น 


           นางสุนีย์ กล่าวต่อว่า โดยช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา นายช่วงได้ให้เดือนละ 1-2 หมื่นบาท เป็นค่าดูแลที่เคยรับปากไว้ หลังจากนั้นก็หายไปเลย ทำให้ตนรู้สึกเจ็บใจมาก จึงได้ไปร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรม จ.ชลบุรี ซึ่งนายช่วง อ้างว่าได้ให้เงินมามากแล้ว เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจึงได้แนะนำให้มาแจ้งความที่ สภ.เสม็ด ซึ่งตนแจ้งความข้อหาข่มขืนวัตถุโบราณและนำโรคมาติด อยากจะขอค่าเลี้ยงดูเป็นก้อนคือ 44,444 บาท ขาดก็ไม่ยอม เกินก็ไม่เอา หลังจากแจ้งความแล้วจะขอใบรับรองแพทย์เพื่อมาประกอบกับการแจ้งความอีกครั้งหนึ่ง


           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า เมื่อมาแจ้งความตำรวจก็ต้องรับแจ้งและได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว อย่างไรก็ตามทั้งคู่ไม่ได้จดทะเบียนกัน ประกอบกับเป็นความผิดทางแพ่ง คงต้องไปฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกันเอง

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดจะทน !! หญิงวัย 60 แจ้งความเอาผิดอดีตสามี ข้อหาข่มขืนวัตถุโบราณ อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2561 เวลา 13:40:54 51,391 อ่าน
TOP