x close

สุดสลด...ลูกถูกคลื่นดูดจมทะเลหาย พ่อลงไปช่วยจนรอด แต่ตัวเองตายแทน !


จมน้ำตาย

            เด็กลงเล่นน้ำทะเลสะพานสนามชัย ถูกคลื่นดูดซัดจม 2 คน พ่อเห็นรีบกระโดดน้ำช่วยลูกจนรอด ก่อนว่ายต่อไปช่วยเด็กอีกคน แต่กลับหมดแรงจมน้ำเสียชีวิต เด็กอีกคนยังสูญหาย

           วันที่ 26 มีนาคม 2561 เกิดเหตุคลื่นทะเลดูดเด็กจมน้ำสูญหาย บริเวณชายทะเลหัวสะพานสนามชัย ใน อ.สทิงพระ จ.สงขลา โดยชาวบ้านสามารถลงไปช่วยขึ้นมาได้ 1 คน ทราบชื่อ ด.ช.รัตนพล วุ่นกลิ่นหอม อายุ 10 ขวบ ในสภาพที่หมดสติต้องช่วยกันปั๊มหัวใจ และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แต่ที่ซ้ำร้าย คือ นายสุรพล วุ่นกลิ่นหอม อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นพ่อของ ด.ช.รัตนพล ที่ลงไปช่วยลูกชายเอาไว้ได้ พบว่าเสียชีวิตแล้ว

จมน้ำตาย
           ทั้งนี้ จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.รัตนพล พร้อมเพื่อนอีก 6 คน ได้ลงเล่นน้ำทะเล โดยชาวบ้านแถวนั้นก็ห้ามแล้วเพราะเห็นว่าคลื่นแรง ก่อนจะถูกคลื่นที่มีกำลังแรงดูดลงไปในทะเล 2 คน ส่วนที่เหลือวิ่งขึ้นมาได้เอง และชาวบ้านลงไปช่วยขึ้นมาได้ทัน เมื่อนายสุรพลเห็นเหตุการณ์จึงรีบวิ่งลงไปนำร่างของลูกชายขึ้นมาได้ ก่อนจะพยายามว่ายน้ำไปช่วยเด็กอีกคน คือ ด.ช.ภูมิ จันทรักษ์ อายุ 10 ขวบ 

           แต่ทันใดนั้นนายสุรพลกลับหมดแรงจมน้ำเสียชีวิต ในขณะที่เด็กอีกคนก็สูญหายไปในทะเล ชาวบ้านก็ได้พยายามนำเรือออกค้นหาต่อเนื่องจนถึงช่วงค่ำ แต่ก็ยังไม่พบร่าง โดยจะออกค้นหาอีกครั้งในวันนี้ (27 มีนาคม 2561)

จมน้ำตาย

ภาพและข้อมูลจาก  เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด...ลูกถูกคลื่นดูดจมทะเลหาย พ่อลงไปช่วยจนรอด แต่ตัวเองตายแทน ! อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2561 เวลา 15:09:55 9,976 อ่าน
TOP