x close

หนุ่มสุดทน ถูกมือดีลักของประจำ จึงติดกล้องจับโจร ไม่คิดจะเจอตัวการสุดเซอร์ไพรส์

 
จับหัวขโมย

             หนุ่มฉงนหนัก ถูกมือดีย่องลักของกลางดึก จึงติดกล้องกะจับหัวขโมยให้ได้ชัด ๆ ไม่คิดว่าจะเจอตัวการสุดเซอร์ไพรส์ ดอดมาเอาไปประจำแบบนี้ มันช่างใจกล้าเกินไปแล้ว

             วันที่ 26 มีนาคม 2561 เว็บไซต์บอร์แพนด้า รายงานว่า เซนทิลห์ นาธาน ชายจากเมืองเชนไน ประเทศอินเดีย รู้สึกงงงวยเป็นอย่างที่สุด เมื่อพบว่าข้าวของที่วางอยู่บริเวณหน้าบ้านของเขานั้นมักจะถูกขโมยหายไปเป็นประจำ แถมของแต่ละอย่างที่หายไปนั้นก็มักจะเป็นของที่ไม่ค่อยมีค่า จำพวกพรมเช็ดเท้า หรือไม้ถูพื้น มันหายไปประจำตอนกลางดึก ซึ่งทำให้อดคิดไม่ได้ว่า โจรประเภทไหนกันที่จะเสียเวลามาขโมยของจำพวกนี้

จับหัวขโมย

จับหัวขโมย

จับหัวขโมย

             "เราอาศัยอยู่ที่ชั้นล่างของอพาร์ตเมนต์ เดิมทีผมคิดว่าหัวขโมยก็คือแมวที่แอบมานอนตรงระเบียงของเรา แต่ก็คิดขึ้นได้ว่าแมวตัวเล็ก ๆ คงไม่น่าจะขโมยพรมเช็ดเท้า ดึงลอดรั้วเหล็กของเราออกไปได้ มันต้องเป็นใครสักคนแน่ ๆ" เซนทิลห์ กล่าว

             ด้วยความกังวลว่าหัวขโมยอาจเหิมเกริมเปลี่ยนจากขโมยของเล็ก ๆ มาขโมยของมีค่ายิ่งกว่านั้นในสักวัน ทำให้เขาตัดสินใจหากล้องวงจรปิดมาติดไว้ตรงระเบียงดังกล่าวในที่สุด หวังจะจับคนร้ายให้ได้คาหนังคาเขา !

             และเพียงไม่กี่วันหลังจากนั้นในที่สุดพรมผืนใหม่ที่เขาซื้อมาไว้ที่ระเบียงก็หายไปอีกครั้ง เซนทิลห์จึงไม่รอช้า เขากับภรรยารีบมาเปิดกล้องวงจรปิดดูทันที แล้วก็ได้พบหัวขโมยตัวแสบในที่สุด !


           แน่นอนว่าหัวขโมยตัวจริงนั้นเป็นอะไรที่เกินคาดอย่างมาก เซนทิลห์จึงได้ส่งข้อความไปบอกเพื่อนของเขาให้ทราบถึงสิ่งที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า "ฉันบอกนายยังว่าฉันติดกล้องวงจรปิดที่บ้านแล้ว ช่วงนี้ที่บ้านฉันชอบมีของหายน่ะ พวกพรมหรือไม้ถูบ้าน ต้องมีคนมาลักไปตอนกลางคืนแน่ ๆ เราซื้อพรมใหม่ก็แล้ว พรมก็ยังหายอีก เราแปลกใจเดาว่าคงมีใครมาเล่นตลกกับเราหรือเปล่า หรือหัวขโมยมันงี่เง่า"

           "เรากลัวว่ามันจะเปลี่ยนจากลักของชิ้นเล็ก ๆ มาเป็นชิ้นที่ใหญ่กว่า เลยติดกล้องไว้ที่ทางเข้าบ้าน จนเมื่อเห็นว่าพรมหายไปอีกแล้วเล่นมาย้อนดูเทป ไล่ดูตั้งแต่ตอนตี 5 ที่พรมหายไป จนถึงตี 2 ที่พรมยังอยู่ กระทั่งในที่สุดเราก็จับภาพหัวขโมยได้ในตอน 02.16 น. มันกำลังดึงพรมออกจากรั้วไปเลย นายอยากเห็นหน้ามันไหม"

            และเมื่อเพื่อนของเขาบอกว่าให้เอารูปมาให้ดูเลย ก็ปรากฏรูปดังนี้....

 ติดกล้องจับโจร

           จากภาพเผยให้เห็นหัวขโมยตัวแสบที่กำลังขโมยของไปจริง ๆ ซึ่งมันก็คือ เจ้าตูบใจกล้านั่นเอง !!
  ติดกล้องจับโจร

           แท้จริงแล้วเจ้าตูบตัวนี้ก็คือ 1 ในตูบจรจัด 3 ตัวที่มักจะป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณบ้านของเซนทิลห์ และเขาก็รู้ได้ในที่สุดถึงแรงจูงใจของพวกมัน....บางทีเจ้าตูบเหล่านี้อาจจะแค่อยากได้ที่นอนอุ่น ๆ มาซุกนอนตอนกลางดึกนั่นเอง

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @St_Hill

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดทน ถูกมือดีลักของประจำ จึงติดกล้องจับโจร ไม่คิดจะเจอตัวการสุดเซอร์ไพรส์ อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2561 เวลา 14:45:18 76,670 อ่าน
TOP