x close

แค่เห็นก็จุกแทน แก๊งเพื่อนแกล้งแรง ดึงของลับหนุ่มมาขวางประตู ถูกหนีบเข้าจัง ๆ

แกล้งเพื่อน

          แค่เห็นก็จุกแทน ! แก๊งเพื่อนแกล้งแรง ดึงของลับหนุ่มมาขวางประตูรถไฟฟ้า ถูกหนีบเข้าจัง ๆ ดีนะประตูรถยังเด้งกลับ ไม่งั้นอย่าให้คิดเลย จะเกิดอะไรขึ้น

          วันที่ 23 มีนาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า โซเชียลมีเดียฝั่งประเทศอังกฤษ ได้มีการแชร์ต่อคลิปที่เผยให้เห็นหนุ่มรายหนึ่ง ที่มีอันต้องเจ็บตัวอย่างไม่คาดคิดหลังจากถูกกลุ่มเพื่อนสุดคะนอง แกล้งดึงอวัยวะเพศของเขามาให้ประตูรถไฟฟ้าหนีบ !
          โดยรายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่หนุ่ม ๆ กลุ่มนี้กำลังเดินทางไปยังเทศกาลแข่งม้าเชลต์นัม ในมณฑลกลอสเตอร์เชอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งแต่ละคนนั้นต่างก็ดูคล้ายจะดื่มกันมาจนเมา พวกเขาหัวเราะหยอกล้อกันอย่างสนุกสนานบนรถไฟ กระทั่งในจุดหนึ่งก็ได้มีคนในกลุ่ม ที่ยื่นมือไปล้วงคว้าของสงวนของเพื่อนชายมากำไว้ แล้วรีบดึงมันมายังประตูรถไฟฟ้าที่กำลังจะปิด

แกล้งเพื่อน

          จากคลิปจะเห็นได้ว่า ทันทีที่คนดึงก้าวพ้นประตูออกมาได้ เขาก็ปล่อยมือจากอวัยวะเพศของเพื่อน ทิ้งมันไว้กลางทางจนถูกประตูรถหนีบกระแทกเข้าอย่างจัง และมันยังติดคาอยู่เช่นนั้นอีกหลายวินาที ก่อนที่ประตูรถไฟจะเด้งกลับ

แกล้งเพื่อน

          ขณะที่เพื่อน ๆ แต่ละคนต่างก็หัวเราะกันลั่น เมื่อได้เห็นท่าทางของเพื่อนผู้เคราะห์ร้ายที่ดูประหลาดสุด ๆ เขารีบกระโดดถอยกลับไปในขบวนรถ ก่อนที่จะรีบกุมเก็บของลับของตัวเองให้พ้นมือเพื่อน งานนี้บอกเลยว่าคงมีจุกกันไปบ้างล่ะ

แกล้งเพื่อน

แกล้งเพื่อน

          ทั้งนี้หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มันก็ได้กลายเป็นคลิปไวรัลที่สร้างความฮาสนั่นให้กับชาวเน็ตที่ได้ชม โดยมีคนเข้ามาชมคลิปนี้แล้วกว่า 3.6 แสนครั้ง และรีทวีตไปกว่า 2.7 พันครั้ง อย่างไรก็ตามสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นนับว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควรทำตามอย่างยิ่ง

ภาพจาก Twitter @DannyCriddle

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค่เห็นก็จุกแทน แก๊งเพื่อนแกล้งแรง ดึงของลับหนุ่มมาขวางประตู ถูกหนีบเข้าจัง ๆ อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2561 เวลา 14:51:36 55,851 อ่าน
TOP