x close

ชูป้ายประท้วง แม่ค้าไก่สดสุดกลั้น ถูกเจ้าหนี้ยกพวกตี แต่ตัวเองตกเป็นผู้ต้องหา


         แม่ค้าไก่สด ชูป้ายประท้วงให้ถึงนายกฯ หลังถูกเจ้าหนี้ยกพวกตี แต่เวลาผ่านไปตัวเองกลับกลายเป็นผู้ต้องหา งานนี้ชาวเน็ตมองต่าง...เป็นหนี้ก็ต้องใช้คืน

         เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นผู้ญิง 2 คน และผู้ชาย 2 คน ยืนชูป้ายประท้วง โดยในป้ายมีข้อความเขียนไว้ทำนองว่า คนร้ายยกพวกปิดซอยตีทวงหนี้ถึงบ้าน ถูกทำร้ายต่อหน้าตำรวจ...แต่ตำรวจไม่จับคนร้าย และตอนนี้กลายเป็นว่าตัวเองต้องตกเป็นผู้ต้องหาแทน ร้องทุกข์ไปแต่คดีไม่คืบ โปรดเห็นใจ ขอความเป็นธรรมต่อ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา
         โดยในคลิป จะเห็นว่าฝ่ายหญิงได้ร้องไห้และตะโกนอยู่ริมถนนว่า "ช่วยพวกหนูหน่อย ขอความเป็นธรรม" พร้อมกับขอให้ช่วยแชร์คลิปนี้ออกไป

ชูป้ายประท้วง

         อย่างไรก็ตาม เจ้าของเรื่องได้ระบุเรื่องราวทั้งหมดเอาไว้ด้วยว่า ลูกสาวถูกเจ้าหนี้ยกพวกกว่า 20 คน มารุมทำร้าย ทวงค่าไก่ที่หน้าบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทว่าเมื่อตำรวจมาถึงกลับไม่คุมตัวผู้ก่อเหตุ ไม่ยึดอาวุธ แถมปล่อยตัวไป วันเวลาผ่านไปเป็นปีมีหมายเรียกมาถึงลูกสาวให้ไปรับทราบข้อกล่าวหา เป็นโจทก์อยู่ดี ๆ กลับกลายเป็นผู้ต้องหา ตอนนี้เหมือนคนบ้า ไม่เป็นอันทำมาหากิน เพราะกลัวอิทธิพลจากพวกที่มาตี

         ด้านชาวเน็ตที่เข้ามาอ่านเรื่องราวและชมคลิป ต่างมีความเห็นแตกเป็นสองฝั่ง โดยฝั่งแรกมองว่า ก็เป็นหนี้เขา เป็นหนี้ก็ต้องคืน ตอนยืมไม่เห็นจะมีปัญหาเลย นอกจากนี้ยังมีผู้เข้ามาให้ข้อมูลด้วยว่า เคยเป็นข่าวดังมาก่อนเมื่อปีที่แล้ว กรณีแม่ค้าขายไก่ถูกเจ้าของโรงเชือดไก่ทวงหนี้ค่าไก่

         ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบก็พบว่า เมื่อประมาณเดือนสิงหาคม ปี 2560 แม่ค้าไก่สดในตลาดแห่งหนึ่ง อ.แกลง จ.ระยอง ได้ร้องขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังชายฉกรรจ์บุกเข้าทำร้าย ซึ่งในตอนนั้นตำรวจได้เร่งตามจับคนร้าย ซึ่งภายหลังเจ้าของโรงเชือดไก่ได้ร้องขอความเป็นธรรมเช่นกัน โดยระบุว่าไม่ได้ยกพวกมาทวงหนี้และไปรุมทำร้าย แต่ถูกแม่ค้าต่อว่า ท้าทายก่อน

ชูป้ายประท้วง

ชูป้ายประท้วง

ชูป้ายประท้วง

ชูป้ายประท้วง

ชูป้ายประท้วง

ชูป้ายประท้วง

ชูป้ายประท้วง

ชูป้ายประท้วง

ชูป้ายประท้วง

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก มาดาม เค.พี.ที. คุ้มพานทอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูป้ายประท้วง แม่ค้าไก่สดสุดกลั้น ถูกเจ้าหนี้ยกพวกตี แต่ตัวเองตกเป็นผู้ต้องหา อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2561 เวลา 15:42:30 6,834 อ่าน
TOP