x close

รวบแล้ว ไอ้หื่นลากสาวเข้าป่าข้างทางหวังข่มขืน อ้างโดนกอดเอวเลยเกิดอารมณ์


ไอ้หื่นลากสาวเข้าป่าข้างทางหวังข่มขืน

         ตำรวจรวบตัวไอ้หื่นลากสาวเข้าป่าข้างทางหวังข่มขืน เจ้าตัวอ้างกำลังขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่งบ้าน เจอสาวกอดเอวเลยเกิดอารมณ์

         เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้จับกุมตัว นายสนธยา มะนาวหวาน อายุ 25 ปี สืบเนื่องจากเกิดเหตุคนร้ายฉุดสาวโรงงานเข้าไปในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร (หลังแยกแอดบูม) เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบปากคำผู้เสียหายและพยาน ก่อนจะติดตามจับกุมตัวคนร้ายตามภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบว่าคนร้ายทำงานส่งแก๊สและมีบ้านพักอยู่ที่ซอยวัดคุณหญิงส้มจีน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้ทำการเข้าจับกุมตัวดังกล่าว
         โดย นายสนธยา ระบุว่า ในคืนวันเกิดเหตุ ตนได้เจอกับกลุ่มผู้เสียหายที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่ง และนั่งแท็กซี่มากับกลุ่มผู้เสียหายด้วย เมื่อมาถึงหอพักของกลุ่มผู้เสียหาย ทางเพื่อน ๆ ของผู้เสียหายก็บอกให้ตนไปส่งผู้เสียหายที่ห้องโดยการขี่รถจักรยานยนต์ไปส่ง ระหว่างทางผู้เสียหายได้กอดเอวตน ตนจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ก่อนจะพาเข้าป่าข้างทางแต่ยังไม่ได้สอดใส่อวัยวะเพศ ผู้เสียหายก็ร้องให้คนช่วย ประกอบกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยส่องไฟฉายมาพอดี ตนจึงหนีไปพร้อมทิ้งรถจักรยานยนต์และผู้เสียหายไว้ที่จุดเกิดเหตุ กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ไอ้หื่นลากสาวเข้าป่าข้างทางหวังข่มขืน

         อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ และพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดครองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด

ไอ้หื่นลากสาวเข้าป่าข้างทางหวังข่มขืน

ไอ้หื่นลากสาวเข้าป่าข้างทางหวังข่มขืน

ไอ้หื่นลากสาวเข้าป่าข้างทางหวังข่มขืน

ภาพจาก อีจัน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ไอ้หื่นลากสาวเข้าป่าข้างทางหวังข่มขืน อ้างโดนกอดเอวเลยเกิดอารมณ์ อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2561 เวลา 16:47:38 16,588 อ่าน
TOP