x close

แล้วไงใครแคร์ สาวบิกินี่นอนชิลริมหาด ไม่ย้ายไปไหน แม้มีคนมาจัดงานแต่งตรงนั้น


แล้วไงใครแคร์

         แชร์สนั่น ภาพสาวในชุดบิกินี่นอนอาบแดดอยู่ริมหาด ไม่สนแม้จะมีคนมาจัดงานแต่งอยู่ใกล้ ๆ นอนเพลินไม่ไปไหน เอ...หรือจะหลับไปแล้ว

         วันที่ 26 มีนาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้เผยภาพถ่ายสุดประหลาด ซึ่งเผยให้เห็นสาวในชุดบิกินี่รายหนึ่ง ที่มานอนชิล ๆ รับแสงอาทิตย์อ่อน ๆ อยู่ริมหาดทรายในพอร์ต วิลลุงกา ที่เมืองแอดิเลด ประเทศออสเตรเลีย โดยที่เธอไม่ได้สนใจแม้แต่น้อยกว่าห่างจากจุดที่เธอนอนออกไปเพียง 1 เมตร จะมีกลุ่มแขกจำนวนไม่น้อยเข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานในงานแต่งงานริมหาดแสนโรแมนติก
         ภาพดังกล่าวถูกถ่ายได้โดยหญิงในท้องที่รายนี้ ซึ่งนำมาโพสต์ลงอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่น "มันเป็นช่วงเวลาน่าอึดอัด เมื่องานแต่งงานริมหาดถูกขัดจังหวะด้วยการนอนอาบแดนให้ผิวแทนของสาวคนนี้"

         อย่างไรก็ตามหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกแชร์ต่อไปในวงกว้าง ทางคนที่ถ่ายภาพก็ได้เผยกับสื่อท้องถิ่น ระบุว่า ส่วนตัวเธอคิดว่าสาวคนนี้อาจจะหลับอยู่ ตอนที่มีงานแต่งงานใกล้ ๆ กันนั้น แต่เธออยู่ห่างจากพวกเขาเพียงแค่เมตรเดียวเท่านั้น มันช่างดูน่าขันจริง ๆ


         ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแซวภาพดังกล่าว โดยบ้างก็มองว่าหญิงคนนี้อาจจะหลับเพลิน ไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นด้านหลัง หรืออาจจะมุ่งมั่นกับการอาบแดด จนไม่มีสิ่งใดมาหยุดเธอจากสิ่งนี้ได้แม้แต่งานแต่งงานของคนอื่น อย่างไรก็ตามบางคนยังสงสัยว่า ถ้าสมมติว่าหญิงคนนี้มานอนอยู่ตรงนี้ก่อน แล้วเหตุใดคนที่จัดงานแต่งจึงไม่ขยับที่จัดงานออกไปกันล่ะ ?

ภาพจาก  Instagram BgvqqmwB6mT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แล้วไงใครแคร์ สาวบิกินี่นอนชิลริมหาด ไม่ย้ายไปไหน แม้มีคนมาจัดงานแต่งตรงนั้น อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2561 เวลา 16:33:00 55,068 อ่าน
TOP