x close

ญาติเหยื่อรถทัวร์มรณะ สุดเศร้า สูญเสีย 7 ชีวิต ลั่นไม่กล้าขึ้นรถทัวร์อีกแล้ว


รถทัวร์มรณะ

         ญาติผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รถทัวร์มรณะ 18 ศพ บอกเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่รวม 7 ชีวิต เจ็บอีก 2 ราย เผยไม่กล้าที่จะเดินทางไปไหนมาไหนด้วยรถทัวร์อีกแล้ว

         วันที่ 27 มีนาคม 2561 นางสาวปวีณา วังพิกุล อายุ 26 ปี ญาติผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รถทัวร์มรณะ 18 ศพ เปิดเผยว่า เป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะครอบครัวที่อาศัยอยู่บ้านเดียวกันต้องมาจบชีวิตลงพร้อมกัน 4 คน ทั้งพ่อ-แม่ และหลานอีก 2 คน อีกทั้งยังมีพี่สาวและหลานที่ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังมีญาติที่ใกล้ชิดเสียชีวิตอีก 3 คน รวมทั้งหมด 7 คน ซึ่งตอนนี้ทางญาติต้องช่วยปลอบใจและให้กำลังใจกันและกัน พร้อมกับแบ่งหน้าที่กันทั้งด้านจัดการฌาปนกิจและดูแลผู้บาดเจ็บไปก่อน ซึ่งต้องขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ สำนักงาน คปภ. และหน่วยงานทุกภาคส่วนที่ให้การช่วยเหลือ
         ทั้งนี้ส่วนตัวรวมทั้งญาติพี่น้องคงไม่กล้าที่จะเดินทางไปไหนมาไหนด้วยรถทัวร์อีกแล้ว เพราะทุกคนกลัว อย่างไรก็ตามในส่วนของการดำเนินคดีคนขับรถหรือเจ้าของรถนั้นก็ให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย และอยากฝากไปถึงผู้ที่ขับรถทัวร์และเจ้าของต้องมีความรับผิดชอบและเอาใจใส่ให้มากกว่านี้โดยเฉพาะการคัดเลือกผู้ทำหน้าที่ขับรถ จะต้องมีความพร้อมทุกด้าน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก เพราะทุกชีวิตผู้โดยสารนั้นเปรียบเสมือนฝากไว้ที่คนขับ

รถทัวร์มรณะ


ข้อมูลจาก INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเหยื่อรถทัวร์มรณะ สุดเศร้า สูญเสีย 7 ชีวิต ลั่นไม่กล้าขึ้นรถทัวร์อีกแล้ว อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2561 เวลา 11:51:44 4,298 อ่าน
TOP