x close

พ่อยอมตายแทนลูก โดดทะเลช่วยชีวิตลูก-พยายามช่วยเด็กอีกคน แต่ตัวเองจมดับ

พ่อยอมตายแทนลูก

           ญาติสุดเศร้า...พบศพน้องภูมิ ถูกทะเลดูดดับ หลังลงเล่นน้ำกับเพื่อน เผยกำลังเตรียมตัวบวชสามเณรภาคฤดูร้อน ส่วนคนที่ลงไปช่วยจมน้ำดับ

           วันที่ 27 มีนาคม 2561 จากกรณีเหตุเด็กนักเรียน ลงไปเล่นน้ำบริเวณชายทะเลหัวสะพานสนามชัย จ.สงขลา และเกิดถูกคลื่นดูดลงไปในทะเล 2 คน ช่วยขึ้นมาได้ทัน 1 คน คือ ด.ช.รัตนพล วุ่นกลิ่นหอม อายุ 10 ขวบ และอีกคนยังสูญหาย
พ่อยอมตายแทนลูก
          
          รายงานข่าวระบุว่า นายสุรพล วุ่นกลิ่นหอม อายุ 54 ปี ผู้เป็นพ่อ ได้ลงไปช่วย ด.ช.รัตนพล ลูกชาย ขึ้นมาได้ และพยายามว่ายน้ำไปช่วย น้องภูมิ เด็กอีกคนที่จมน้ำอยู่ แต่ตัวเองกลับหมดแรงถูกคลื่นซัดเสียชีวิต

พ่อยอมตายแทนลูก

           ด้านพ่อแม่ และญาติ ๆ ของ น้องภูมิ เด็กที่สูญหายนั้น ก็ได้ออกตามหาจนพบร่างถูกคลื่นซัดมาเกยฝั่งห่างจากจุดที่เล่นน้ำประมาณ 1 กิโลเมตร ญาติได้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดประดิษฐ์สโมสรหรือวัดสนามชัยออก ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของพ่อแม่ญาติพี่น้องและเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยครอบครัวเล่าว่า น้องภูมิเตรียมที่จะบวชสามเณรภาคฤดูร้อนในวันที่ 2 เมษายน นี้ แต่ก็มาจมน้ำเสียชีวิตเสียก่อน

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อยอมตายแทนลูก โดดทะเลช่วยชีวิตลูก-พยายามช่วยเด็กอีกคน แต่ตัวเองจมดับ อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2561 เวลา 13:52:42 5,397 อ่าน
TOP