x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สะพรึง...ชายฆ่าแม่ลูก 2 ควักหัวใจเหยื่อเปิบพิสดาร ลั่นบอกเหยื่อแล้วว่าอยากกิน

| 10,080 อ่าน


             เปิดคดีช็อก ชายฆ่าแม่ลูก 2 เชือดคอ-ควักหัวใจเหยื่อเปิบพิสดาร ลั่นบอกเหยื่อแล้วว่าอยากกิน แล้วก็เลยทำมันจริง ๆ

             วันที่ 22 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานข่าวชวนสะพรึงที่เกิดขึ้นในประเทศรัสเซีย หลังจากที่ อเล็กซี่ ยาสเตรบอฟ ชายวัย 35 ปี ได้ก่อเหตุสังหารโหดและกินเนื้อของแม่ลูก 2 ในห้องเช่าของตัวเอง ก่อนจะพยายามฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จ จึงเป็นฝ่ายขอให้เจ้าของแฟลตดังกล่าวตามตำรวจมาช่วย

 

 

 

              โดยทางตำรวจเผยว่า เหยื่อสาวคือ เอกาเทอรินา ริกิโฟโรว่า ถูกอเล็กซี่ใช้มีดทำครัวแทงจนเสียชีวิต ก่อนที่เขาจะเริ่มกรีดคอตัดลูกกระเดือกของเธอออกมา ทั้งยังกวาดเอาหัวใจและปอดซ้ายของเหยื่อมาปรุงที่เตา หลังจากก่อเหตุและกินหัวใจของเหยื่อไปส่วนหนึ่งแล้ว เขาก็พยายามจะฆ่าตัวตายด้วยการใช้กรรไกรแทงที่คอตัวเอง แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายเขาจึงโทร. ไปหาเจ้าของแฟลต บอกเธอว่า "โทร. เรียกตำรวจกับรถพยาบาลที ผมนอนจมกองเลือดอยู่ ข้างตัวผมมีศพด้วย"

              หลังจากทีมแพทย์มาถึง อเล็กซี่ก็บอกกับพวกเขาว่า "มีหัวใจถูกปรุงอยู่ในเตา" แล้วก็สารภาพกับตำรวจสั้น ๆ ว่า "ผมบอกเธอว่าอยากจะกินหัวใจของเธอ แล้วผมก็ทำ" 
 

             ทั้งนี้อเล็กซี่ได้ถูกส่งตัวเข้าไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาล โดยทางตำรวจได้วางกำลังคุมตัวเขาอยู่ที่ห้องไอซียู ขณะที่พี่ชายเจ้าของแฟลตดังกล่าว บอกว่า อเล็กซี่นั้นเป็นเพื่อนสนิทของเขา เขานึกภาพไม่ออกเลยว่าชายคนนี้จะทำเรื่องโหดร้ายราวปีศาจได้ แต่เดาว่าเขาน่าจะเมา และน่าจะมีความขัดแย้งเกิดขึ้นระหว่างอเล็กซี่กับเหยื่อ

              ทางด้านเจ้าของแฟลต เผยถึงสภาพสุดสยองที่เธอได้พบในที่เกิดเหตุ ระบุว่า "หญิงที่น่าสงสารนอนอยู่ในห้องนั้น หน้าอกของเธอถูกเปิดออก คอของเธอถูกเชือด เขาตัดลูกกระเดือกของเธอไป ฉันแทบไม่สามารถมองภาพนั้นได้เลย" ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเธอก็ได้ติดต่อนักบวชมาเพื่อปัดเป่าสถานที่แห่งนี้แล้ว และเธอก็ยังสับสนไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป เพราะเชื่อว่าทุกคนต่างก็ต้องรู้เรื่องที่เกิดขึ้นในแฟลตของเธอกันหมดแล้ว

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง...ชายฆ่าแม่ลูก 2 ควักหัวใจเหยื่อเปิบพิสดาร ลั่นบอกเหยื่อแล้วว่าอยากกิน อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2561 เวลา 10:19 10,080 อ่าน
TOP