x close

หวิดเกิดโศกนาฏกรรม ! 6 ล้อบรรทุกถังแก๊ส ซิ่งลุยฝนพลิกคว่ำ ถังแก๊สกลิ้งเกลื่อน

รถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำ

รถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำ

          เกิดเหตุรถบรรทุก 6 ล้อบรรทุกถังแก๊สเต็มคัน ซิ่งลุยฝนกระหน่ำแถมดอกยางสึกเลยเสียหลักพลิกคว่ำ ไถลไปอยู่เกาะกลางถนน ทำถังแก๊สหล่นกระจัดกระจาย หวิดเกิดโศกนาฏกรรม

          เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2561 มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกถังแก๊สหุงต้มประมาณ 30 ถัง พลิกคว่ำบริเวณเกาะกลางถนนสาย 344 ชลบุรี-แกลง หมู่ที่ 3 ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ทำถังแก๊สกระจัดกระจายอยู่ร่องกลางถนน พบเสาไฟฟ้าส่องทางมีร่องรอยการชนจนได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือเล็กน้อย
รถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำ

          สอบถามคนขับรถบรรทุกแก๊สดังกล่าว เล่าว่า ได้ขับรถบรรทุกถังแก๊สมาจาก จ.ชลบุรี เพื่อจะไปส่งลูกค้าที่ตลาดหัวกุญแจ แต่ขณะที่ขับมา ฝนเกิดตกลงมาตลอดทางและมีรถบรรทุก 10 ล้อ ขับเลี้ยวตัดหน้า จึงทำให้รถของตนเสียหลักหมุนอยู่กลางถนน ก่อนไปชนเสาไฟฟ้าข้างทางและต้นไม้ แล้วพลิกคว่ำถังแก๊สกระเด็นออก กระจัดกระจายอย่างที่เห็น แต่ยังโชคดีที่รถตนไม่วิ่งข้ามเกาะกลางไปชนรถที่วิ่งสวนทางมาอีกฝั่ง ไม่เช่นนั้นถังแก๊สอาจจะระเบิดทั้งคันก็เป็นได้

รถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำ
          อย่างไรก็ตาม จากการสังเกตดอกยางของรถบรรทุกคันที่เกิดเหตุ พบว่า ดอกยางนั้นได้สึกโล้นไปหมดแล้ว จึงอาจจะเป็นสาเหตุของการทำให้รถลื่นไถล เมื่อเจอฝนตกลงมาและทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


รถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำ

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดเกิดโศกนาฏกรรม ! 6 ล้อบรรทุกถังแก๊ส ซิ่งลุยฝนพลิกคว่ำ ถังแก๊สกลิ้งเกลื่อน อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2561 เวลา 13:37:39 2,945 อ่าน
TOP