x close

จากปาก พ่อตาผู้ใหญ่บัติ กว่า 7 เดือนกับความสูญเสีย...ยากที่จะลืม

บังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

           พ่อตานายวรยุทธ เปิดใจหลังเหตุการณ์ร้ายผ่านมานานกว่า 7 เดือน - พอใจในคำตัดสินของศาล หลังพิพากษาประหารชีวิตบังฟัต

           วันที่ 28 มีนาคม 2561 มีรายงานว่า นายจรีย์ บุตรเติบ พ่อตา รวมถึงญาติของ นายวรยุทธ สังหลัง อดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ที่ถูกบังฟัต กับพวก ฆ่ายกครัวรวม 8 ศพ ภายในบ้านพัก เมื่อปี 2560 ได้เปิดเผยก่อนที่ศาลจะมีคำตัดสินประหารชีวิตบังฟัต พร้อมพวก 6 คน ว่า อยากให้ประหารชีวิตสถานเดียว เพราะฆ่าครอบครัวตนเป็นสิบ ๆ คน ก็ต้องตายตามกันไป
บังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

           แม้ผ่านมากว่า 7 เดือน แต่ทุกคนในครอบครัว ยังไม่ลืมเหตุการณ์ที่ต้องสูญเสียคนที่รักไปพร้อมกัน สุขภาพจิตเสีย นอนไม่หลับ ยากที่จะทำใจให้ลืมได้ ไม่มีวันใดที่จะลืม คิดตลอดเวลา คิดถึงลูก คิดถึงเหตุการณ์ที่ผ่านพ้นมา

           รายงานระบุด้วยว่า หลังเกิดเหตุการณ์ร้ายกับครอบครัว นายจรีย์ ก็เป็นผู้ดูแลผู้ที่รอดชีวิต 3 คน หนึ่งในนั้นคือหลานแท้ ๆ ซึ่งเป็นลูกของผู้ใหญ่บัติที่เกิดกับลูกสาว

บังบังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

           อย่างไรก็ดี หลังการตัดสินออกมา นายจรีย์ เผยว่า พอใจกับคำตัดสิน แต่จะมีการอุทธรณ์หรือฟ้องแพ่งเพิ่มเติมใด ๆ นั้น ขอปรึกษากับทางญาติ ๆ อีกครั้ง เช่นเดียวกับ นางอัญชลี บุตรเติบ น้องภรรยาของนายวรยุทธ หนึ่งในผู้รอดชีวิต ก็พอใจกับคำตัดสินเช่นกัน ส่วนที่ศาลตัดสินให้กลุ่มผู้ต้องหาชดใช้เงินให้กับญาติ ๆ นั้น ตนมองว่ามันคงเป็นเรื่องยากที่จะได้

บังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

ภาพและข้อมูลจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากปาก พ่อตาผู้ใหญ่บัติ กว่า 7 เดือนกับความสูญเสีย...ยากที่จะลืม อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2561 เวลา 14:45:08 5,798 อ่าน
TOP