x close

จบแล้ว ! ไฮโซตั๋ม ยอมถอนฟ้อง ปอแก้ว อดีตน้องสะใภ้ คดีหมิ่นประมาท



           ไฮโซตั๋ม วิชชุดา ยอมถอนฟ้อง ปอแก้ว มัลลิกา อดีตน้องสะใภ้ ในคดีหมิ่นประมาทแล้ว หลังอีกฝ่ายยอมกล่าวคำขอโทษ-ห้ามโพสต์ถึงกันและกันอีก

           วันที่ 28 มีนาคม 2561 ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก องค์คณะผู้พิพากษาได้เจรจาไกล่เกลี่ยคดีข้อพิพาทระหว่าง น.ส.วิชชุดา ลีนุตพงษ์ หรือ ไฮโซตั๋ม นักธุรกิจชื่อดัง เป็นโจทก์ฟ้อง น.ส.มัลลิกา เรียนรู้ อดีตน้องสะใภ้ เป็นจำเลย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา  


          โดยศาลได้เจรจาไกล่เกลี่ยให้คู่ความทั้ง 2 ฝ่ายปรับความเข้าใจกัน ให้อภัยซึ่งกันและกันจนสามารถตกลงกันได้ โดย น.ส.มัลลิกา ตกลงขอโทษ น.ส.วิชชุดา ว่า "สิ่งใดที่ข้าพเจ้า ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2560 และอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อ น.ส.วิชชุดา และครอบครัว ข้าพเจ้าขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย ข้าพเจ้าจะไม่ไปกดไลค์ กดแชร์ และคอมเมนต์ในเพจทุกโพสต์ที่เจตนาให้ร้ายกับ น.ส.วิชชุดา และครอบครัวอีกต่อไป"


           หลังจาก น.ส.มัลลิกา ได้ขอโทษแล้ว น.ส.วิชชุดา จึงไม่ติดใจดำเนินคดีและได้ทำการถอนฟ้อง เพื่อยุติคดีในวันนี้และทั้งสองฝ่ายได้แถลงตกลงกันว่าจะไม่โพสต์ข้อความ ถ้อยคำ หรือการกระทำอย่างหนึ่งอย่างใดให้อีกฝ่ายหนึ่งเสียหาย รวมทั้งจะห้ามไม่ให้แฟนคลับของตนเองโพสต์กล่าวหาอีกฝ่ายหนึ่งให้ได้รับความเสียหาย เพราะการโพสต์ที่ก่อให้เกิดความเสียหายอาจจะถูกฟ้องและถูกดำเนินคดี จะต้องเสียเวลา เสียเงินเดินทางมาศาลจากการฟ้องร้องดำเนินคดี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Vitchuda Leenutaphong, Porkaew Reanroo
ข้อมูลจาก INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบแล้ว ! ไฮโซตั๋ม ยอมถอนฟ้อง ปอแก้ว อดีตน้องสะใภ้ คดีหมิ่นประมาท อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2561 เวลา 13:34:31 31,858 อ่าน
TOP