x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

หลอน ! สาวโพสต์เล่าห้องตรงข้ามสุดเหม็น ก่อนสะพรึงแรง พบศพคนตาย

| 85,774 อ่าน

หลอนทั้งโซเชียล สาวโพสต์บอกห้องตรงข้ามมีกลิ่นเหม็น จนแมลงวันตอม ก่อนอัปเดตเรื่องราวสุดสะพรึง เจ้าหน้าที่พบศพคนตายหลายวันแล้ว 

 

วันที่ 28 มีนาคม 2561 เฟซบุ๊ก Minnie Tipraksa ได้โพสต์ภาพประตูหน้าห้องตรงข้ามของเธอ พร้อมข้อความระบุว่า เรื่องมีอยู่ว่า ในตึกมีกลิ่นเหม็นเหมือนขยะเน่า ปลาร้าหมัก หรือหนูตายคลุ้งมา 3 วันละ เหม็นขึ้นทุกวัน ๆ ๆ ประเด็นคือเหม็นจัดตรงแถวหน้าห้องเราหนักมาก จนบางทีก็คิดนะว่า แมลงวันตอมหน้าห้องขนาดนี้ ทนกลิ่นได้ไง คือเหม็นจนทนไม่ได้ เหม็นจนอ้วกแตก จนอยากร้องไห้ (น้ำตาไหลแล้ว) กลิ่นเริ่มเข้าห้องแล้วเนี่ย #แม่บ้านขาทำอะไรสักอย่างสิ หนูไม่โอเค

ซึ่งภายหลังจากที่มีการแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป หลายคนได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า หากมีกลิ่นเหม็นมาหลายวันขนาดนี้ อาจไม่ใช่แค่กลิ่นเหม็นแบบหมักหมมธรรมดา อาจจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นก็เป็นได้

ต่อมาทางเจ้าของเรื่องได้ระบุเพิ่มเติมว่า ในห้องมีคนเสียชีวิตจริงค่ะ ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังเก็บหลักฐาน และติดต่อญาติมารับศพแล้วค่ะ ก่อนจะทำการไลฟ์สดเล่าถึงเหตุการณ์สุดหลอนว่า มีศพคนตายอยู่ในห้อง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-5 วัน ซึ่งเธอได้กลิ่นมา 3 วันแล้ว จึงลงไปแจ้งเจ้าหน้าที่คุมหอ แต่ทางนั้นตอบกลับมาว่าหนูตาย แต่พอวันนี้เห็นแมลงวันตอม เธอจึงทนไม่ไหวลงไปแจ้งอีกครั้ง โดยเหตุเกิดขึ้นที่หอแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว 

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Minnie Tipraksa  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลอน ! สาวโพสต์เล่าห้องตรงข้ามสุดเหม็น ก่อนสะพรึงแรง พบศพคนตาย อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2561 เวลา 10:12 85,774 อ่าน
TOP