x close

ลงมือเอง !! นายกตุ้ย บางแสน เกณฑ์คนลบข้อความจองพื้นที่ขายของด้วยตัวเอง

วันไหลบางแสน

วันไหลบางแสน

          นายกตุ้ย บางแสน ลงมือลบสีเอง หลังมีคนมาพ่นสีจับจองพื้นที่ขายของ ยันไม่ได้สร้างภาพ ปกติถ้ามีเวลาก็ลงมือเอง ทำดีไม่ต้องสนคนอื่นจะมองยังไง

          ทำเอา นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม หรือ นายกตุ้ย นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี ออกอาการปรี๊ดแตก โพสต์เฟซบุ๊กประจานการกระทำของแม่ค้าบางรายที่ใช้สีพ่นบนทางเท้า เพื่อจับจองพื้นที่ขายของงานวันไหลบางแสน 2561 โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายใด ๆ เลย โดยนายกตุ้ยมองว่าเป็นการกระทำของคนที่ไร้การศึกษา [อ่านข่าว : นายกตุ้ย ปวดตับ แม่ค้าจองที่ขายของวันไหลบางแสน...ซัดไร้การศึกษา !! คลิก]

          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 28 มีนาคม 2561 นายกตุ้ย ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ณรงค์ชัย (ตุ้ย) คุณปลื้ม ระบุว่า ตนได้พาเจ้าหน้าที่นำทินเนอร์มาล้างสีที่ถูกพ่นไว้ สามารถล้างสีได้พอสมควรแต่ก็ยังหลงเหลือคราบ ต้องหาน้ำยาสำหรับทำความสะอาดสีโดยเฉพาะมาล้างอีกที



วันไหลบางแสน

          ส่วนการดำเนินการกับผู้กระทำความผิดนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานและเตรียมเรียกตัวมาเปรียบเทียบปรับ และให้ล้างคราบสีออก ตาม พ.ร.บ.รักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ. 2535 มาตรา 12 ห้ามมิให้ผู้ใด ขูด กะเทาะ ขีด เขียน พ่นสี หรือทำให้ปรากฏด้วยประการใด ๆ ซึ่งข้อความ ภาพ หรือรูปรอยใด ๆ ที่กำแพงที่ติดกับถนน บนถนน ที่ต้นไม้ หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของอาคารที่อยู่ติดกับถนนหรืออยู่ในที่สาธารณะ เว้นแต่จะเป็นการกระทำของราชการส่วนท้องถิ่น ราชการส่วนอื่นหรือรัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานที่มีอำนาจกระทำได้ และถ้าฝ่าฝืนจะมีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ตามมาตรา 56 ของ พ.ร.บ. ฉบับนี้ สรุป ถ้ามือบอนผิดที่ผิดทาง โดนปรับสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาท

          อย่างไรก็ดีได้มีผู้แชร์ภาพตนขณะกำลังขัดพื้นและกล่าวหาว่าสร้างภาพนั้น ตนไม่ได้สร้างภาพ แค่ทดสอบน้ำยาเท่านั้น ปกติเราก็ช่วย ๆ กันอยู่แล้วตั้งแต่ผู้บริหารจนถึงเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ในบางกิจกรรมเราก็ลงมือทำด้วยกันเป็นประจำ ส่วนมากก็จะทำด้วยจนจบงานไม่ได้ทำเพื่อถ่ายรูปแล้วสร้างภาพ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แล้วแต่คนเสพสื่อว่าจะคิดอย่างไร หากเราจะทำดีทำประโยชน์ให้ส่วนรวมหรือทำหน้าที่ของเราก็ทำไป คงไม่ต้องไปสนใจว่าคนอื่นคิดอะไร ใครทำใครได้ ใครทำอะไรย่อมรู้ตัวดีเสมอ ส่วนใครคิดร้ายกับเราก็ช่างเขา อโหสิกรรมให้

วันไหลบางแสน

วันไหลบางแสน

วันไหลบางแสน

วันไหลบางแสน

วันไหลบางแสน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ณรงค์ชัย (ตุ้ย) คุณปลื้ม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลงมือเอง !! นายกตุ้ย บางแสน เกณฑ์คนลบข้อความจองพื้นที่ขายของด้วยตัวเอง อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2561 เวลา 14:28:14 38,200 อ่าน
TOP