x close

สยอง สาวลงมีดกรีดใต้ตา ศัลยกรรมยกกระชับหน้าตัวเองสด ๆ ชิลยิ่งกว่าบีบสิว

ศัลยกรรมยกกะชับ

          สยองหนัก สาวใจกล้าลงมีดกรีดใต้ตา ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าตัวเองแบบสด ๆ สุดชิลประหนึ่งนั่งสาธิตการแต่งหน้า คุยโวทำเป็นครั้งที่สองแล้ว ชาวเน็ตจับผิดเหมือนคลิปปลอม

          เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานว่า โลกออนไลน์พากันแชร์คลิปวิดีโอสยองชวนท้องไส้ปั่นป่วน เผยให้เห็นหญิงสาวใจกล้า (เกินไป) รายหนึ่ง ใช้มีดกรีดลงไปที่ใต้ตาข้างขวาของตัวเองแบบสด ๆ เพื่อทำการศัลยกรรมผ่าตัดยกกระชับใบหน้าตัวเองภายในคลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งรายงานระบุ คาดว่าน่าจะเป็นที่ประเทศจีน
ศัลยกรรมยกกะชับ

          จากคลิปวิดีโอดังกล่าวจะเห็นว่า หญิงสาวรายนี้ไม่แสดงท่าทีว่ามีอาการเจ็บแม้แต่นิดเดียว แม้ว่าแผลที่ลงมีดกรีดนั้นจะเห็นบาดแผลเป็นสีเลือดแดงสด จากนั้นเมื่อกรีดมีดผ่าเสร็จ ก็ใช้อุปกรณ์คีบดึงเนื้อส่วนใต้ตายกขึ้นไป เพื่อเป็นการปรับแต่งยกกระชับใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ลง โดยทั้งหมดที่เธอทำนั้นใช้เวลาเพียงสั้น ๆ และเธอก็อยู่ในท่าทางสุดชิล ราวกับว่ากำลังสาธิตการแต่งหน้ายังไงยังงั้น

          โดยรายงานเผยว่า ในคลิปดังกล่าวหญิงรายนี้ได้พูดว่า "นี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่ฉันผ่าตัดศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าด้วยตัวเอง... ฉันดูเด็กลงหรือยังนะ" ส่วนที่ใต้ตาอีกข้างของเธอนั้น มีรอยปากกาหมึกวาดไว้ แต่ยังไม่ได้รับการผ่าตัด

ศัลยกรรมยกกะชับ

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ก็กลายเป็นกระแสที่พูดถึง และสร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ที่เข้าไปชมเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันก็มีหลายคนที่เกิดข้อสงสัยว่าเหตุใดจึงไม่มีศัลยแพทย์อยู่ภายในห้องเลย เธอผ่าตัดให้ตัวเองจริงหรือไม่ และบางส่วนก็เชื่อว่าเป็นคลิปปลอมที่ทำขึ้น โดยบอกว่าถ้าเธอกรีดเนื้อตัวเองจริงจะต้องเห็น เนื้อชั้นในที่มีเลือดปนไขมันสีเหลืองด้วย แบบที่เห็นตามบาดแผลทั่วไป

ภาพจาก appledaily.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง สาวลงมีดกรีดใต้ตา ศัลยกรรมยกกระชับหน้าตัวเองสด ๆ ชิลยิ่งกว่าบีบสิว โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2561 เวลา 08:02:11 29,345 อ่าน
TOP