x close

แว้นเจ้าถิ่นรวมแก๊งซิ่งปิดถนน ถูกปาเจโร่พุ่งชนเจ็บ - อาสาชี้ไม่เข็ด แม้ ตร. เคยจับ

เด็กแว้น

          หนุ่มขับปาเจโร่ชนแก๊งเด็กแว้นกลางถนน โพสต์สุดทนพ่อแม่รังแกฉัน เข้าข้างลูกแค่ขี่รถกลับ ทั้งที่มีคลิปยันรวมตัวซิ่งปิดทั้งเลน

          จากกรณีที่มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอวินาทีขับรถพุ่งชนกลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวกันตอนกลางคืน ออกมาแว้นรถบนถนน จนมีบางส่วนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าของโพสต์ระบุข้อความหลังลงคลิปว่า "คือไม่ได้ซีเรียสนะเพราะทำประกันชั้น 1 แต่ที่เซ็งคือคำพูดของพ่อแม่รังแกฉัน บอกลูกตัวเองไม่ได้มาแว้นรถ บอกแค่ขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้าน #ในภาพคือเลนด่วนช่องขวาสุดนะ #แถวนไปเลย #ภาพก่อนโดนชน คือจะให้หลบไปทางไหนอะ เต็มถนนขนาดนี้"

เด็กแว้น
          โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ย่านถนนท่าฉลอม จ.สมุทรสาคร



          ล่าสุด (29 มีนาคม 2561) รายการข่าวอรุณอมรินทร์ ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า หลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก มีทั้งฝ่ายเห็นใจเจ้าของรถ รวมถึงฝ่ายเด็กวัยรุ่น

เด็กแว้น

          ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายอนุชา หอมเลย เจ้าหน้าที่กู้ภัย เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณตีหนึ่ง รถยนต์ปาเจโร่ขับมาเลนขวาสุด ได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ 2 คัน มีคนได้รับบาดเจ็บ 2 คน ตามในคลิป ซึ่งจุดดังกล่าวมีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันแข่งรถบ่อยครั้ง เคยมีเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่จับกลุ่มแล้ว แต่ก็ยังกลับมารวมตัวแข่งกันอีก

เด็กแว้น

เด็กแว้น

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สยามมวลชนนิวส์, ข่าวอรุณอมรินทร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แว้นเจ้าถิ่นรวมแก๊งซิ่งปิดถนน ถูกปาเจโร่พุ่งชนเจ็บ - อาสาชี้ไม่เข็ด แม้ ตร. เคยจับ โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2561 เวลา 10:11:21 10,824 อ่าน
TOP