x close

จิตใจทำด้วยอะไร แม่ฟาด-ทุบตีลูก 2 ขวบจนตาย อ้างฉุนเด็กที่ทำให้เธอดูสกปรก

แม่ทำร้ายลูก

          จิตใจทำด้วยอะไร แม่ฟาด-ทุบตีลูก 2 ขวบจนตาย อ้างฉุนเด็กที่ทำให้เธอดูสกปรก เผยป้าเลี้ยงเด็กมาตลอด เพิ่งกลับมาอยู่กับแม่ได้เดือนเดียว ก่อนเกิดเหตุ

          วันที่ 28 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานเหตุสลดที่เกิดขึ้นกับ คีเลน เด็กชายวัย 2 ขวบผู้เคราะห์ร้ายต้องเสียชีวิตตั้งแต่แบเบาะ หลังจากที่ถูกทำร้ายร่างกายอย่างหนักโดยแม่แท้ ๆ ผู้ให้กำเนิด
          ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2560 คาร์ติน่า ซึ่งเป็นแม่ของเด็กมีอันต้องหัวเสียอย่างถึงที่สุด เมื่อพบว่าลูกน้อยปัสสาวะรดที่นอน และเธอต้องโกรธมากขึ้นเมื่อลูกชายมองเธอด้วยหางตา และเรียกเธอว่า "แองกี้" ซึ่งเป็นชื่อของป้าที่เคยดูแลเขามาก่อน คาร์ติน่าอ้างว่าสิ่งที่เด็กชายทำนั้นทำให้เธอดูสกปรกมาก

          ในตอนนั้นเองที่คาร์ติน่าเดือดจัดจนเกินยั้งสติ เธอลงมือทำร้ายลูกชายอย่างหนัก ทั้งเตะ ใช้เข็มขัดฟาด รวมถึงจับเขาทุ่มลงพื้นจนหมดสติและอุจจาระราด เธอยอมหยุดมือก็ในตอนที่สังเกตเห็นว่าเด็กชายดูผิดปกติ และรู้สึกตัวว่าเธอทำร้ายเขาหนักขนาดไหน

          รายงานเผยว่าหลังเกิดเหตุ คาร์ติน่ายังรีบเรียกแม่ของเธอมาช่วยดูคีเลน ซึ่งทั้งคู่ก็ได้พยายามเช็ดรอยเลือดและอุจจาระออกจากตัวเด็ก ทำความสะอาดบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนจะโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ กระทั่งรถพยาบาลมารับตัวเด็กชายไปในที่สุด

          แต่น่าเศร้าที่เด็กน้อยเสียชีวิตไปก่อนถึงโรงพยาบาล ขณะที่แพทย์พบว่าตามเนื้อตัวของเด็กชายนั้นมีทั้งรอยกัด รอยฟกช้ำทั้งใหม่และเก่ากินพื้นที่เกิน 70% ของร่างกาย อีกทั้งยังกะโหลกร้าว และอัณฑะฉีกขาดอีกด้วย มันสะท้อนให้เห็นร่องรอยการถูกทารุณอย่างหนัก ชนิดที่ไม่มีผู้ใดควรเผชิญชะตากรรมเช่นนี้

          คาร์ติน่าถูกจับกุมหลังจากนั้น และในที่สุดระหว่างถูกนำตัวขึ้นศาลเพื่อพิจารณาคดี เธอก็ได้ยอมรับว่าเป็นผู้ทำร้ายลูกชายจนตายจริง โดยเธอได้ดื่มแอลกอฮอล์ไปพร้อมกับยาแก้ปวดก่อนจะเกิดเหตุ โดยเธอจะต้องเผชิญข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา และจะต้องชดใช้กรรมในคุกหลังจากนี้

          ทั้งนี้คีเลนเพิ่งจะได้อยู่กับคาร์ติน่าได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น ก่อนจะเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น โดยพ่อของเด็กชายถูกจำคุก เขาจึงถูกส่งไปอาศัยอยู่กับป้า จนกระทั่งคาร์ติน่าสามารถทวงสิทธิ์ในตัวเด็กคืนมาได้และรับเขามาดูแลเอง

ภาพจาก change.org

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก thesun.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิตใจทำด้วยอะไร แม่ฟาด-ทุบตีลูก 2 ขวบจนตาย อ้างฉุนเด็กที่ทำให้เธอดูสกปรก อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2561 เวลา 23:58:39 13,523 อ่าน
TOP