x close

ผัวน้อยใจเมีย ไลฟ์สดผูกคอ ทิ้งโพสต์สุดท้าย "ตายก็ตายอย่างหมาข้างถนน"

ผูกคอตาย

ผูกคอตาย

            เปิดโพสต์สุดท้าย หนุ่มไลฟ์สดผูกคอตาย หลังทะเลาะเมีย...จะอยู่หรือตายก็ไม่มีใครสน ตายก็ตายอย่างหมาข้างถนน

            วันที่ 29 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตในห้องเช่า จึงไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว อยู่ในพื้นที่ ม.2 ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี ภายในห้องพบศพ นายสราวุฒิ มะลิลา ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์สีดำ ใช้เชือกสีขาวผูกคอกับขื่อหลังคาในห้อง

ผูกคอตาย

ผูกคอตาย
            จากการสอบถาม น.ส.จรรยา เย็นสนิท ให้การว่า อยู่กินกับผู้ตายได้หลายปีแล้ว และมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ระยะหลังมีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง และเมื่อคืนก็มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง พอตอนเช้าตนก็ออกไปทำงานตามปกติแล้วเห็นแฟนไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กตัดพ้อตนเอง พร้อมโพสต์ข้อความว่า "อโหสิ" เลยรีบกลับมาที่ห้องเช่า แต่พบว่าประตูถูกล็อกจากด้านใน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยงัดประตูห้องเข้าไป และพบว่าแฟนได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ผูกคอตาย

ผูกคอตาย

            ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กส่วนตัวของนายสราวุฒิ พบว่ามีการโพสต์ข้อความตัดพ้อหลายอย่างก่อนจะไลฟ์สดฆ่าตัวตาย เช่น "ไม่ได้เป็นเพราะใคร ทุกอย่างเพราะตัวกูเองทั้งหมด ไม่โทษใคร", "จะอยู่หรือตายก็ไม่มีใครสน ตายก็ตายอย่างหมาข้างถนน ไม่มีใครมาสนใจ"

            ส่วนวิดีโอไลฟ์สดนั้นพบว่า ถูกลบไปเรียบร้อยแล้ว

ผูกคอตาย

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews, เฟซบุ๊ก การเมือง-ชุมชน, ณรงค์ฤทธิ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวน้อยใจเมีย ไลฟ์สดผูกคอ ทิ้งโพสต์สุดท้าย "ตายก็ตายอย่างหมาข้างถนน" อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2561 เวลา 17:09:03 8,050 อ่าน
TOP