x close

เผยเบื้องลึก บังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ เคยสั่งอุ้มผู้ใหญ่บ้าน 2 ครั้งแต่เหลว ก่อนลงมือจัดการเอง

บังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

          เพจอีจัน เผยเบื้องลึก บังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ พบเคยสั่งลูกน้องอุ้มผู้ใหญ่บ้าน 2 ครั้งแต่เหลว ก่อนลงมือเอง แต่ทุกอย่างกลับบานปลาย

          จากคดีสุดสะเทือนขวัญ กรณี นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านใน จ.กระบี่ และครอบครัว รวม 8 คน ถูกนายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล หรือ บังฟัต พร้อมพวกบุกฆ่ายกครัวอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งล่าสุด ศาลจังหวัดกระบี่ ได้พิพากษาสั่งประหารชีวิต  บังฟัต และพวกอีก 6 คน จากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น (อ่านข่าว : ทนายเผย แก๊งบังฟัต ไม่พอใจ ศาลตัดสินประหารชีวิต จ่อยื่นอุทธรณ์สู้คดี)

บังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ 
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพจอีจัน ได้พาย้อนเบื้องหลังปมสังหารของ บังฟัต กับผู้ใหญ่วรยุทธ ว่า คดีนี้เริ่มต้นจากปัญหาเรื่องที่ดินระหว่างทั้งสองฝ่าย ซึ่งเมื่อ บังฟัต ไม่สามารถตกลงกับ ผู้ใหญ่วรยุทธ ได้ ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถเข้าพื้นที่ของผู้ตายเพื่อเข้าไปเก็บเงินที่ตนเองได้กระจายปล่อยเงินกู้เอาไว้ได้ และเป็นเหตุให้ บังฟัต คิดจะกำจัด ผู้ใหญ่วรยุทธ

บังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

          โดยเมื่อต้นเดือนกันยายน ปี 2559 บังฟัต ได้วางแผนด้วยการส่งลูกน้อง 6 คน แต่งชุดเป็นทหาร โดยหวังจะเข้าไปอุ้ม ผู้ใหญ่วรยุทธ โดยติดต่อมาทางรองผู้ใหญ่บ้าน ทำทีว่าอยากช่วยเหลือชาวบ้าน แต่ในวันที่เข้ามานั้นไม่พบตัวของ ผู้ใหญ่วรยุทธ ในครั้งนั้น

บังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

          จากนั้น เดือนกรกฎาคม 2560 บังฟัต ได้ส่งลูกน้องเข้าไปในลักษณะเดิม แต่ด้วยความที่ ผู้ใหญ่วรยุทธ อยู่กับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านถึง 2 คน จึงทำให้กลุ่มดังกล่าวไม่สามารถจะอุ้มผู้ใหญ่วรยุทธไปได้

บังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

          ภายหลังจากที่ล้มเหลวถึง 2 ครั้ง ทำให้อีก 10 วันต่อมา บังฟัต ตัดสินใจลงมือเอง โดยเลือกที่จะพรางตัวเป็นทหาร เดินทางไปพร้อมลูกน้องเพื่อจะอุ้ม ผู้ใหญ่วรยุทธ ให้สำเร็จ แต่ปรากฏว่าเหตุการณ์กลับบานปลาย และมีผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาอยู่ในบ้านเป็นจำนวนมาก รวมกับ ผู้ใหญ่วรยุทธ จำน้ำเสียงของ บังฟัต ได้เป็นอย่างดี ทำให้ บังฟัต ตัดสินใจฆ่าปิดปากทั้งหมด



ติดตามข่าวอื่น ๆ ของอีจันได้ที่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเบื้องลึก บังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ เคยสั่งอุ้มผู้ใหญ่บ้าน 2 ครั้งแต่เหลว ก่อนลงมือจัดการเอง อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2561 เวลา 17:31:00 13,963 อ่าน
TOP