x close

ฉาวหนัก แฉคลิป ตร. เมากร่าง กินแล้วชักดาบ ลั่น มื้อนี้กูขอ ก่อนซัดกันวุ่น


           แฉคลิปตำรวจเมากร่าง กินแล้วชักดาบ ลั่น "มื้อนี้กูขอ" ซ้ำใช้ปืนข่มขู่-ทำร้ายพนักงาน ก่อนเกิดเหตุตะลุมบอนวุ่น ด้านต้นสังกัดสั่งลงโทษ 2 ข้อหา

           กำลังเป็นคลิปที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก กรณีที่โลกออนไลน์เผยภาพเหตุทะเลาะวิวาทภายในร้านอาหารชื่อว่า อาเหลียง ใน จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมระบุว่า มีชายอ้างตัวเป็นตำรวจ มีอาการมึนเมา โดยกินอาหารแล้วไม่จ่ายเงิน พร้อมประโยคที่ว่า "มื้อนี้กูขอ" จนทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกับฝั่งร้านอาหารนั้น

ตำรวจเมาแล้วกร่าง
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 29 มีนาคม 2561 เพจเฟซบุ๊กอีจัน เผยว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า ได้รับรายงานจาก สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่า ชายที่ปรากฏในคลิป คือ ด.ต. ชัยยันต์ ระตะขันธ์ สังกัด ตม. ขาออก ด่าน ตม.ทอ.สุวรรณภูมิ บก.ตม.2 ได้เข้ามากินอาหาร เมื่อกินเสร็จ พนักงานได้เรียกเก็บเงิน 270 บาท แต่ ด.ต. ชัยยันต์ ได้ชำระเพียง 170 บาท ซึ่งต่อมาได้ชำระเงินอีกจำนวน 100 บาท และภายหลังได้เกิดมีปากเสียงกับเจ้าของร้านและพนักงาน ซึ่งมีเพื่อนของ ด.ต. ชัยยันต์ คอยห้ามปราม หลังจากนั้นได้แยกย้ายกันไป

ตำรวจเมาแล้วกร่าง

          ต่อมา ด.ต. ชัยยันต์ ได้ขับรถกระบะมาจอดบริเวณหน้าร้าน พร้อมอาวุธปืนเหน็บอยู่บริเวณเอวด้านหลัง แล้วได้เดินเข้าไปหาพนักงานคนหนึ่งที่อยู่นอกร้าน จากนั้นได้หักข้อมือพนักงานคนดังกล่าว และพนักงานคนดังกล่าวได้ดึงปืนที่เหน็บอยู่บริเวณเอวด้านหลังของ ด.ต. ชัยยันต์ แล้วเหวี่ยงปืนเข้าภายในร้าน พนักงานภายในร้านจึงเก็บอาวุธปืนไว้ จากนั้น เจ้าของร้านจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ


          เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้แจ้งข้อกล่าวหา ด.ต. ชัยยันต์ ในความผิดฐาน พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร และทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว โดยการขู่เข็ญ พร้อมกันนี้ได้รายงานเหตุไปยังผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด ของ ด.ต. ชัยยันต์ ทราบ เพื่อให้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ตำรวจเมาแล้วกร่าง

          รองโฆษก ตร. กล่าวว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับกองบัญชาการทุกภาคส่วนมาโดยตลอด ให้กำกับ ดูแล ผู้ใต้บังคับบัญชาในสังกัด อย่างใกล้ชิด คอยสอดส่อง ดูแล ให้ประพฤติปฏิบัติตนให้อยู่ในระเบียบวินัย หากพบว่าตำรวจเป็นผู้กระทำความผิดเสียเองและสร้างความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชน ท่าน ผบ.ตร. ยอมรับไม่ได้ ต้องเอาผิดให้ถึงที่สุดทั้งทางวินัยและทางอาญาอย่างเด็ดขาด และจะต้องรับโทษหนักกว่าบุคคลธรรมดา ซึ่งไม่มีใครสามารถช่วยเหลือได้อย่างแน่นอน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนในการอำนวยความยุติธรรมให้กับประชาชนอย่างแท้จริง

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก ที่นี่"แปดริ้ว"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวหนัก แฉคลิป ตร. เมากร่าง กินแล้วชักดาบ ลั่น มื้อนี้กูขอ ก่อนซัดกันวุ่น อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2561 เวลา 17:09:12 21,316 อ่าน
TOP