x close

กลุ่มเพื่อนผู้พิทักษ์ป่า เปิดขายเสื้อยืด สมทบทุนซื้อประกันชีวิตให้เจ้าหน้าที่ป่าไม้ทั่วประเทศ

เพื่อนผู้พิทักษ์ป่า

           เฟซบุ๊ก "เพื่อนผู้พิทักษ์ป่า" เปิดขายเสื้อยืด สมทบทุนซื้อประกันชีวิตให้เจ้าหน้าที่ป่าไม้ทั่วประเทศ พร้อมสมทบทุนโครงการเพื่อสังคมอื่น ๆ และ ให้กำลังใจทีมหัวหน้าวิเชียร ฮีโร่แห่งป่าทุ่งใหญ่ฯ ฝั่งตะวันตก

           จากกรณีที่ นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก ได้นำกำลังจับกุมตัว นายเปรมชัย กรรณสูต บิ๊กบอส บริษัท อิตาเลียนไทย พร้อมพวกหลังพบว่ามีการล่าสัตว์เป็นจำนวนมากรวมถึงมีซากเสือดำ ซึ่งคดีนี้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะเกรงว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม อีกทั้งยังมีกำลังใจรูปแบบต่าง ๆ จากทุกช่องทางที่ร่วมกันส่งถึงหัวหน้าวิเชียร และเจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ ในการปฏิบัติงานครั้งนี้
เพื่อนผู้พิทักษ์ป่า

           ล่าสุดวันที่ 29 มีนาคม 2561 เฟซบุ๊กเพจ เพื่อนผู้พิทักษ์ป่า ได้ออกมาระบุถึงเจตนารมณ์ในการจัดทำเพจว่า "ต้องการประกาศเจตนารมณ์เคียงข้างผู้ชายคนนี้ และทีม จนท. อีก 226 ชีวิต แห่งผืนป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก เราจะไม่ปล่อยให้เค้ายืนสู้เพียงลำพัง เราจึงได้รวมตัวกันทำโครงการทดลองขึ้นมาสำหรับการช่วยดูแลพี่น้อง จนท.ป่าไม้ ได้อย่างเป็นระบบในระยะยาว กับ "โครงการจัดตั้งกองทุนผู้พิทักษ์ป่า"

           ทั้งนี้ ทางเพจได้จัดทำเสื้อยืดเพื่อนผู้พิทักษ์ป่าโดยมูลนิธิร่วมร้อยใจไทย และกลุ่มเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ศิลปิน ดารา นักแสดง โดยเบื้องต้น รายได้จะไปสมทบทุนเพื่อจัดหาประกันภัย ประกันชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่ป่าไม้ทุกระดับในส่วนพื้นที่รักษาป่าและสัตว์ป่า จำนวน 16,000 คน ทั่วประเทศ

เพื่อนผู้พิทักษ์ป่า


สำหรับรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจากการจัดจำหน่ายนั้น จะแบ่งใช้ดังนี้


           1. ตั้งกองทุนโครงการเพื่อนผู้พิทักษ์ป่า โดยมูลนิธิร่วมร้อยใจไทย และกลุ่มศิลปินดารานักแสดง
           2. สมทบทุน "โครงการ Because We Care" ศูนย์ช่วยเหลือเด็กเยาวชน สตรี และผู้ถูกกระทำความรุนแรง
           3. สมทบทุน "สารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนโดยพระราชประสงค์ ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว"


           โดยสามารถสั่งจองผ่านระบบ 24Shopping ได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา วันที่ 30 มีนาคม - 7 เมษายน นี้ สอบถามโทร. 02-780-7600

เพื่อนผู้พิทักษ์ป่า

เพื่อนผู้พิทักษ์ป่า

เพื่อนผู้พิทักษ์ป่า

เพื่อนผู้พิทักษ์ป่า

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กเพจ เพื่อนผู้พิทักษ์ป่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มเพื่อนผู้พิทักษ์ป่า เปิดขายเสื้อยืด สมทบทุนซื้อประกันชีวิตให้เจ้าหน้าที่ป่าไม้ทั่วประเทศ อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2561 เวลา 02:20:45 12,798 อ่าน
TOP