x close

สั่งฟัน ดาบตำรวจเมากร่าง กินแล้วชักดาบ แถมงัดปืนโชว์ เจอสอบวินัย



        โดนสั่งเด้งแล้ว ดาบตำรวจในคลิปเมากร่าง กินข้าวแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน แถมงัดปืนโชว์ เจอสอบวินัย ยันไม่มีการละเว้น-ช่วยเหลือเด็ดขาด

        วันที่ 29 มีนาคม 2561 พ.ต.อ. เชิงรณ ริมผดี รอง ผบก.ตม.2 ในฐานะรองโฆษก สตม. เผยว่า ทาง บก.ตม.2 ได้ตรวจสอบเรื่องคลิปวิดีโอตำรวจเมากร่าง กินแล้วชักดาบแล้ว พบว่า ชายคนดังกล่าวคือ ด.ต. ชัยยันต์ ระตะขันธ์ อายุ 51 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ฝ่าย ตม.ขาออก ด่าน ตม.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งขณะนี้ถูกดำเนินคดีที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ในข้อกล่าวหาทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร
        พ.ต.อ. เชิงรณ กล่าวต่อว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2561 เวลา 00.30 น. ด.ต. ชัยยันต์ ได้เข้าไปรับประทานอาหารในร้านอาหารอาเหลียง เมื่อทางร้านคิดค่าอาหาร ด.ต. ชัยยันต์ ได้ต่อรองขอลดราคา แต่ตกลงกันไม่ได้  ด.ต. ชัยยันต์ จึงได้นำเงินมาจ่ายจนครบ แต่พูดจาแสดงความไม่พอใจ จนเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาท ต่อมาได้มีการฝ่ายเจรจาไกล่เกลี่ยไม่เอาความกัน ก่อนที่อีก 15 นาทีต่อมา ด.ต. ชัยยันต์ ได้กลับมาที่ร้านโดยพกอาวุธปืนมาด้วย เมื่อพนักงานเห็นจึงแย่งปืนมาแล้วเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ ก่อนเข้าร้องทุกข์ดำเนินคดี

ตำรวจเมาแล้วกร่าง

        ขณะที่ พ.ต.อ. อุกฤษ กัลยานมิตร ผกก.ฝ่าย ตม.ขาออก ด่าน ตม.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้รายงานว่าได้ตั้งกรรมการสืบสวนทางวินัยฯ และ ด.ต. ชัยยันต์ ได้รายงานตนต้องคดีอาญากับผู้บังคับบัญชาตามระเบียบ คู่ขนานไปกับการดำเนินคดีอาญาของ พงส. แล้ว เพื่อนำพฤติกรรมทางคดีไปประกอบการพิจารณาลงโทษทางวินัย

        ทั้งนี้้ พล.ต.ต. พฤทธิพงษ์ ประยูรศิริ ผบก.ตม.2 สั่งการให้มีการดำเนินการสอบสวนวินัยโดยเร็ว และจะไม่ละเว้นหรือช่วยเหลือโดยเด็ดขาด เนื่องจากเคยกำชับให้ข้าราชการตำรวจทุกนายรักษาวินัยและความประพฤติ ให้เป็นไปตามระเบียบแบบแผนโดยเคร่งครัด และขณะนี้ได้มีคำสั่งให้ ด.ต. ชัยยันต์ มาปฏิบัติหน้าที่ที่ ศปก.บก.ตม.2 แล้ว

ตำรวจเมาแล้วกร่าง

ภาพและข้อมูลจาก ที่นี่"แปดริ้ว"
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งฟัน ดาบตำรวจเมากร่าง กินแล้วชักดาบ แถมงัดปืนโชว์ เจอสอบวินัย อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2561 เวลา 21:10:07 15,827 อ่าน
TOP