x close

สาวเล่านาทีเฉียดตาย ฉุดเพื่อนรอดมือมัจจุราช หลังรถล้มหวิดถูกสิบล้อเหยียบ



        นักเรียนสาวเล่านาทีเฉียดตาย ขี่รถล้มหวิดถูกสิบล้อเหยียบหัว รับเป็นคนผิดเองเพราะปีนขอบทางพลาดท่า เผยหากช่วยเพื่อนไม่ทันต้องเสียใจไปตลอดชีวิต

        จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิอีโอสุดหวาดเสียว นาทีเฉียดตายของสองสาวขี่มอเตอร์ไซค์พลาดล้ม ขณะสิบล้อวิ่งตามหลังมา หวิดเหยียบหัวดับคาที่ เคราะห์ดีเพื่อนช่วยคว้าตัวช่วยชีวิตได้ทัน [อ่านข่าว : เผยคลิปสุดหวาดเสียว นาทีเฉียดตายของสองสาวขี่มอเตอร์ไซค์พลาดล้ม หวิดเหยียบหัวดับคาที่ คลิก]

        ล่าสุด วันที่ 29 มีนาคม 2561 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง น.ส.เบญจวรรณ คำทาน อายุ 17 ปี เด็กสาวที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว เล่าว่า ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ โดยมี น.ส.ธัญพิชชา ธรรมวุฒิ อายุ 16 ปี ซ้อนท้ายรถมาด้วย กำลังจะเดินทางไปส่งงานที่โรงเรียน ช่วงเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ที่ขี่ได้ปีนขอบทางแต่พลาดท่ารถล้มลงกับพื้นถนน เนื่องจากเลนไม่เท่ากัน ประกอบกับในจังหวะนั้นมีรถพ่วง 18 ล้อ ขับตามมาหักหลบไม่ทันเหยียบรถจักรยานยนต์เสียหาย ส่วน น.ส ธัญพิชชา เพื่อนที่ซ้อนท้าย ล้มลงไปกระแทกกับพื้นถนนจนหมดสติ

มอเตอร์ไซค์ล้ม

        น.ส.เบญจวรรณ เล่านาทีชีวิตว่า ระหว่างนั้น ตนเห็นเพื่อนกำลังจะถูกรถพ่วงเหยียบศีรษะ จึงรีบลุกไปดึงเพื่อนออก หลังเกิดเหตุคนขับรถพ่วงก็ไม่ได้หลบหนีไปไหนลงมาพูดคุยสอบถามอาการที่ได้รับบาดเจ็บก่อนจะตกลงกันได้ เนื่องจากฝ่ายตนเป็นฝ่ายผิด จากนั้นตนก็ได้พาเพื่อนซ้อนท้ายแล้วขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่โรงพยาบาล ซึ่งเพื่อนของตนบาดเจ็บศีรษะแตกเย็บ 4 เข็ม ส่วนตนนั้นได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย

มอเตอร์ไซค์ล้ม


        น.ส.เบญจวรรณ ระบุอีกว่า อยากจะฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ขับขี่รถทุกคน ต้องระวังให้มากกว่านี้ หากตนตั้งสติไม่ได้ เพื่อนก็อาจจะถูกรถพ่วงเหยียบศีรษะก็เป็นได้ แล้วตนก็จะต้องเสียใจไปตลอดชีวิตแน่ ๆ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thanapon Konlor Thanapon
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่านาทีเฉียดตาย ฉุดเพื่อนรอดมือมัจจุราช หลังรถล้มหวิดถูกสิบล้อเหยียบ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2561 เวลา 21:24:54 20,772 อ่าน
TOP