x close

เรื่องชวนยิ้ม สาวบ่นแฟนกินกวยจั๊บ 5 เดือนติดไม่เว้นสักวัน งานนี้ตอนจบอย่างพีค

สาวบ่นแฟนกินก๋วยจั๊บ

         สาวโทร. ปรึกษาแก๊งดีเจ บ่นแฟนชวนกินกวยจั๊บ 5 เดือนติดไม่เว้นสักวัน งานนี้ตอนจบอย่างพีค สร้างแฟนเพจจริง แถมนั่งนับจำนวนต้นหอมในชามด้วย

         เรื่องกินใครว่าเป็นเรื่องเล็ก เพราะเรื่องกินก็กลายเป็นปัญหาได้ เช่นเดียวกับกรณีของคุณมี่ ที่โทร. เข้ามาปรึกษา ดีเจเผือก, ดีเจต้นหอม และ ครูลูกกอล์ฟ ในรายการ พุธทอล์ค พุธโทร EFM 104.5 พร้อมเล่าปัญหาว่า แฟนชอบกินกวยจั๊บมาก แต่ประเด็นคือเธอต้องกินติดกันมา 5 เดือนแล้วในทุกวันไม่เว้นสักวัน หากไม่กินแฟนก็จะนอยด์ใส่ พร้อมทั้งแนะนำให้เปิดเพจไปเลย

         ล่าสุด (29 มีนาคม 2561) คุณมี่ เจ้าของเรื่องกวยจั๊บ ก็จัดให้ตามคำแนะนำของ ดีเจเผือก ด้วยการสร้างแฟนเพจ ก๋วยจั๊บ Every Day ขึ้นมาจริง ๆ พร้อมกับโพสต์ภาพการกินกวยจั๊บทุก ๆ วัน แถมยิ่งเพิ่มความพีคด้วยการนั่งนับชิ้นของหมูกรอบ เครื่องใน หรือแม้กระทั่งต้นหอมในชามด้วย

         งานนี้ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามฟังมาจากในรายการ ตามเข้ามากดไลก์กันสนั่นถึง 149,000 คนแล้ว พร้อมทั้งคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของคุณมี่ที่มองโลกในแง่ดี พร้อมทั้งแนะนำว่า ถึงแม้จะเปลี่ยนกวยจั๊บไม่ได้ แต่เปลี่ยนเครื่องดื่มที่กินทุกวันแทนก็ยังดี สู้ ๆ นะคะ คุณมี่ อิอิ




สาวบ่นแฟนกินก๋วยจั๊บ

สาวบ่นแฟนกินก๋วยจั๊บ

สาวบ่นแฟนกินก๋วยจั๊บ

สาวบ่นแฟนกินก๋วยจั๊บ

สาวบ่นแฟนกินก๋วยจั๊บ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ก๋วยจั๊บ Every Day

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องชวนยิ้ม สาวบ่นแฟนกินกวยจั๊บ 5 เดือนติดไม่เว้นสักวัน งานนี้ตอนจบอย่างพีค อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2563 เวลา 18:48:00 111,744 อ่าน
TOP