x close

สุดโหด ! ผัวซิ่งกระบะเบียดเก๋งเมียตกคลอง รัว 9 นัดดับสลด ก่อนยิงตัวตาม

หึงโหด

          หนุ่มขับกระบะประกบเก๋งเมียพยาบาล รัวยิง 9 นัด จนรถตกคลองดับ ก่อนจ่อขมับตัวเองตายตาม คาดสาเหตุหึงหวง ปมกลัวเมียรักปันใจชายอื่น

          เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตบริเวณถนนสายบ้านม่วง-บ้านเล่า เชื่อมระหว่างบ้านโพธิ์ใหญ่กับบ้านเสี้ยวใหญ่ ต.นายฝาย จ.ชัยภูมิ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย โดยจุดเกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์แคป สีดำ ทะเบียน บธ 9009 ชัยภูมิ จอดอยู่ริมถนน ภายในรถพบศพของนายประสิทธิ์ คนฉลาด อายุ 40 ปี นักวิชาการสาธารณสุข โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านเล่า เสียชีวิตจมกองเลือดตรงที่นั่งเบาะคนขับ พบบาดแผลถูกยิงที่ขมับ 1 แผล ในมือถืออาวุธปืน ขนาด 9 มม. 1 กระบอก
หึงโหด

          ใกล้ ๆ กัน พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว กข 4659 ชัยภูมิ ตกอยู่ในคลองริมข้างทาง ภายในรถพบศพของนางสาวกรรณิการ์ สีนิรันดร์ อายุ 38 ปี อาชีพพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลนาฝาย ในสภาพถูกอาวุธปืนยิงรวม 9 นัด ที่บริเวณแขน 1 นัด คอ 1 นัด ศีรษะ 1 นัด และหน้าอกอีก 6 นัด

          จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต เผยว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน เป็นสามีและภรรยากัน แต่งงานอยู่กินกันมานานกว่า 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงกันรุนแรงมาก่อนเมื่อประมาณ 2 วัน ก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายไปเห็นภรรยานั่งคุยกับเพื่อนที่ทำงานที่เป็นผู้ชาย จึงเกิดความหึงหวง ชักปืนยิงขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนที่จะถูกตำรวจคุมตัวไปสงบสติอารมณ์และยึดอาวุธปืนไว้ ส่วนภรรยาก็ขอย้ายมานอนที่บ้านของพ่อตัวเอง

หึงโหด

          จนมาวันเกิดเหตุฝ่ายชายได้ออกมาข้างนอก บอกกับที่บ้านว่าจะออกมาซื้อข้าวให้ลูกกิน แต่ได้มาก่อเหตุขับรถกระบะตามประกบรถยนต์ของภรรยา และไล่ยิงกันจนกลายเป็นเหตุการณ์สลดดังกล่าว สำหรับสาเหตุการลงมือ คาดว่ามาจากปัญหาความหึงหวง

หึงโหด

หึงโหด

ภาพจาก 77 ข่าวเด็ด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดโหด ! ผัวซิ่งกระบะเบียดเก๋งเมียตกคลอง รัว 9 นัดดับสลด ก่อนยิงตัวตาม อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2561 เวลา 00:09:51 11,158 อ่าน
TOP