x close

บิ๊กป้อม โต้ ทักษิณ ไม่เชื่อชนะเลือกตั้ง ได้ ส.ส. 230 เก้าอี้ ยันตามจับได้แน่

ทักษิณ ยิ่งลักษณ์

          พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ไม่ทราบ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ โผล่ญี่ปุ่นเป็นเกมการเมืองหรือไม่ ยันตามจับกุมอยู่ ไม่เชื่อคำอ้างเพื่อไทยจะชนะเลือกตั้ง 230 เก้าอี้

          วันที่ 30 มีนาคม 2561 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์กรณีข่าว นายทักษิณ ชินวัตร พร้อมด้วย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไปปรากฏตัวที่กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมงานเปิดตัวหนังสือของอดีตรัฐมนตรีว่าการกิจการภายใน ของญี่ปุ่น ว่า เป็นเรื่องที่เจ้าหน้าที่ต้องไปติดตามต่อไป
          ส่วนประเด็นการเคลื่อนไหวของ นายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นการเล่นเกมทางการเมือง หรือปรากฏตัวเพื่อแสดงให้เห็นว่าทางการไทยไม่สามารถจับกุมตัวได้หรือไม่นั้น พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า "ปัดโธ่ จะจับไม่ได้ ได้ยังไง เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการในเรื่องนี้อยู่ ต่างประเทศ เขาไปมองว่าเป็นการดำเนินการทางการเมือง ในลักษณะผู้หลบหนีเข้าเมือง ไม่ใช่ผู้ลี้ภัยทางการเมือง และที่เขายังดำเนินการอยู่ได้ เพราะเขาเป็นผู้นำประเทศ และคดีต่าง ๆ ไม่ได้เกี่ยวกับการเมือง เราต้องชี้แจงให้เขาทราบ"

ทักษิณ ยิ่งลักษณ์

          เมื่อถามว่า คสช. รู้สึกหวั่นไหวกับความเคลื่อนไหวของ 2 อดีตนายกรัฐมนตรีหรือไม่ พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า ไม่หวั่นไหว

          ส่วนกรณีที่ นายทักษิณ แสดงความมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้ง และจะได้ ส.ส. ถึง 230 ที่นั่งนั้น พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า "จะพูดอย่างไรก็พูดได้ หากสื่อจะเชื่อเขาก็เชื่อไป จะมาถามผมทำไม แต่ผมไม่เชื่อ"

ทักษิณ ยิ่งลักษณ์

ทักษิณ ยิ่งลักษณ์

          เมื่อถามถึงกระแสข่าว คสช. ประเมินผลการเลือกตั้งในการเลือกตั้งครั้งหน้า พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า ตนไม่ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าว เอามาจากที่ไหน ตนไม่เห็นได้ยิน คสช. ไม่ได้ทำ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม โต้ ทักษิณ ไม่เชื่อชนะเลือกตั้ง ได้ ส.ส. 230 เก้าอี้ ยันตามจับได้แน่ อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2561 เวลา 15:11:58 9,754 อ่าน
TOP