x close

กรุงศรีให้มากกว่า!!! ฟรีค่าธรรมเนียมบนช่องทางดิจิทัล


กรุงศรีให้มากกว่า!!! ฟรีค่าธรรมเนียมบนช่องทางดิจิทัล

พร้อมรับเงินคืน (Cash Back) 5 บาทเมื่อจ่ายบิลกรุงเทพฯ (30 มีนาคม 2561) กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ฉลองก้าวสู่ปีที่ 74 ด้วยการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล และสนับสนุนการลดใช้เงินสด โดยการ

1) ฟรีค่าธรรมเนียมบนช่องทางดิจิทัล โอนเงินข้ามเขตข้ามธนาคาร
จ่ายบิลค่าสินค้าและบริการ เติมเงินมือถือ และกดเงินไม่ใช้บัตร (Krungsri Cardless) เมื่อทำธุรกรรมผ่าน KMA (Krungsri Mobile Application) และ KOL (Krungsri Online) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2561 เป็นต้นไป

2) ธนาคารยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ "ออมทรัพย์ จัดให้" ให้ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ามากกว่าเดิม ด้วยการให้ฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงินข้ามเขตข้ามธนาคาร จ่ายบิลค่าสินค้าและบริการ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพิ่มเติมจากการกดเงินฟรี ที่ตู้ ATM ทุกตู้ทั่วประเทศ

3) ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 74 ธนาคารขอตอบแทนลูกค้าบัญชี "ออมทรัพย์ จัดให้" ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ รับเงินคืน 5 บาท (Cash Back) ทุกการจ่ายบิลผ่านช่องทาง KMA และ KOL
นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตรประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขายธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่านอกเหนือจากการฟรีค่าธรรมเนียมในช่องทางดิจิทัลแล้วในโอกาสที่กรุงศรีก้าวขึ้นสู่ปีที่ 74 ธนาคารได้ปรับโฉมผลิตภัณฑ์ "ออมทรัพย์ จัดให้" ซึ่งนับว่าเป็นบัญชีออมทรัพย์ที่ให้มากที่สุดในตลาด
เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มประเภทเดียวกัน

โดยลูกค้าสามารถทำรายการดังต่อไปนี้ได้ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมและไม่จำกัดจำนวนครั้ง
- ฟรี! โอนเงินข้ามเขตข้ามธนาคาร ผ่านช่องทางดิจิทัล KMA/KOL
และ ATM
- ฟรี! จ่ายบิลค่าสินค้าและบริการทุกช่องทางดิจิทัล KMA/KOL, ATM
และสาขาธนาคาร
- ฟรี! กดเงินจากเครื่อง ATM ทุกตู้ ทุกธนาคาร ทั่วไทย
พิเศษ รับเงินคืน 5 บาทต่อบิล เป็นเวลา 6 เดือน (สูงสุด 30 บาทต่อเดือน)
เมื่อจ่ายบิลผ่านช่องทาง KMA และ KOL ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2561

ผู้สนใจสามารถเปิดบัญชี "ออมทรัพย์ จัดให้" ได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทุกสาขาทั่วประเทศ และสามารถดาวน์โหลด KMA เพื่อใช้บริการได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android และลงทะเบียนใช้ Krungsri Online ได้ทันที สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.krungsri.com หรือ Call 1572

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรุงศรีให้มากกว่า!!! ฟรีค่าธรรมเนียมบนช่องทางดิจิทัล โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2561 เวลา 16:46:17 1,564 อ่าน
TOP