x close

รวบลูกทรพี ฆ่าโหดแม่แท้ ๆ ฟันคอ-ถังแก๊สทุบหัว พูดวกวนทำญาติคาใจ



          ตำรวจรวบตัวชายต้องสงสัย ก่อเหตุฆ่าโหดแม่แท้ ๆ ญาติคาใจเข้าถามสาเหตุถึงห้องขัง เจ้าตัวพูดจาไม่รู้เรื่อง บอกไฟไหม้บ้านเลยหนีออกมา

          จากกรณีที่ นางแจ่มศรี ทองชัย อายุ 57 ปี ชาวบ้าน ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ถูกคนร้ายฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม ด้วยการใช้มีดปาดคอ รวมถึงยังใช้ถังแก๊สทุบศีรษะจนเสียชีวิตภายในห้องเช่า ในพื้นที่ ม.2 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2561  

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 30 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายจรินทร์ ทองชัย หรือต้น อายุ 38 ปี  ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตายที่อาศัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งพบข้อมูลว่าติดสารเสพติดอย่างหนักและดมกาว ชอบขโมยทรัพย์สินในบ้านไปขายเป็นประจำ โดยหลังเกิดเหตุพบว่าหลบหนีไปอยู่ที่วัดบางพลี ต.บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ก่อนนำตัวมาตรวจสอบ พบเสื้อยืดที่นายจรินทร์สวมใส่มีรอยเปื้อนเลือดติดอยู่ เบื้องต้นได้ควบคุมตัวเอาไว้ที่ห้องคุมขัง

          จากการสอบถาม นายจรินทร์ ให้การวกวนไปมา พูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย แต่ไม่พบ จึงได้ควบคุมตัวไว้ก่อน พร้อมตรวจยึดเสื้อผ้าไว้ตรวจสอบ ต่อมา นายวิฑูรย์ ทองชัย อายุ 65 ปี พี่ชายของผู้ตาย พร้อมญาติเดินทางมาที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อถามถึงสาเหตุที่ นายจรินทร์ ฆ่าแม่ตัวเอง ซึ่งนายจรินทร์ ก็พูดจาไม่รู้เรื่อง
 

          ด้าน พ.ต.ท. วิรัตน์ ผลพัฒนาสกุลชัย รอง ผกก.หน.พงส.สภ.เมืองสมุทรสาคร กล่าวว่า ระหว่างสอบสวน นายจรินทร์ มีอาการเหม่อลอยตลอดเวลา พูดจาสับสนวกวน บอกว่าไฟไหม้บ้านต้องหนีออกมา จึงได้นำตัวไปขังรวมไว้กับผู้ต้องหารายอื่น เกรงว่าจะทำร้ายตนเอง ขณะนี้ยังไม่สามารถตั้งข้อกล่าวหาได้ จะต้องส่งตัวไปตรวจสภาพร่างกายและจิตใจ ซึ่งถ้าทราบผลแล้ว ตำรวจก็จะแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบลูกทรพี ฆ่าโหดแม่แท้ ๆ ฟันคอ-ถังแก๊สทุบหัว พูดวกวนทำญาติคาใจ อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2561 เวลา 20:06:26 31,817 อ่าน
TOP