x close

สะใจชาวเน็ต ! หนุ่มใจเด็ดเห็นเก๋งชนแล้วหนี ขี่ตามสั่งสอน จนต้องยอมกลับไปเคลียร์


          เผยคลิปหนุ่มพลเมืองดี ขี่ตามเก๋งชนแล้วหนี ก่อนเรียกมาคุยสั่งสอนจนกลับลำยอมรับผิดชอบ ทำชาวเน็ตแห่ชื่นชม

          วันที่ 29 มีนาคม 2561 โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bumbim Jaruwann กับเหตุการณ์ที่มีพลเมืองดีคนหนึ่งเห็นเหตุการณ์ชนแล้วหนี จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไปจนได้พูดคุยกับเก๋งคนที่ก่อเหตุดังกล่าว แต่ในตอนแรกเจ้าตัวมีท่าทีปฏิเสธแม้ข้างรถจะมีรอยขูด แต่ก็อ้างว่าเป็นรอยชนนานแล้ว
          ทั้งนี้พลเมืองดียืนยันว่า ได้เห็นเหตุการณ์จริงตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ ก่อนจะออกโรงตำหนิหญิงรายดังกล่าวที่ไม่มีความรับผิดชอบแบบจัดเต็ม ทำเอาอีกฝั่งถึงกับเลิกโต้เถียง และเปลี่ยนท่าทีกลับมาบอกว่าจะกลับไปรับผิดชอบคู่กรณีแล้ว ซึ่งทางหนุ่มพลเมืองดีได้ฝากไว้ว่า หากตุกติกที่จะช่วยเหลืออีกครั้ง ตนจะนำคลิปไปแฉพฤติกรรมในโลกออนไลน์ทันที



          อย่างไรก็ดี แม้จากคลิปดูเหมือนว่าหญิงรายดังกล่าวจะยอมรับผิดชอบแล้ว แต่จากโพสต์ของผู้เสียหายที่เผยแพร่คลิปนี้ดูเหมือนว่าจะยังเจรจากันไม่ได้ แม้เหตุการณ์จะเกิดขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม แล้วก็ตาม โดยสาเหตุหลักที่คุยไม่ลงตัวดูเหมือนจะยังไม่ยอมรับผิด ทำให้ผู้เสียหายออกมาตั้งคำถามว่า พฤติกรรมแบบนี้เรียกว่า "ชนแล้วหนี" หรือไม่ ?

          ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป โลกออนไลน์ส่วนใหญ่ได้ชื่นชมหนุ่มพลเมืองดีที่ขี่ตามไปถ่ายคลิปรถเก๋งคันดังกล่าว พร้อมยังระบุว่า ถ้อยคำที่ตำหนินั้นโดนใจจนแทบไม่ต้องคอมเมนต์เพิ่มเลยอีกด้วย


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Bumbim Jaruwann

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะใจชาวเน็ต ! หนุ่มใจเด็ดเห็นเก๋งชนแล้วหนี ขี่ตามสั่งสอน จนต้องยอมกลับไปเคลียร์ โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2561 เวลา 19:17:21 60,150 อ่าน
TOP