x close

สาวพิการ ถูกฆ่าข่มขืน ใช้แท่งปูนทุบหน้า ทิ้งศพคาบ้านร้าง คนร้ายเหี้ยมเกินมนุษย์

ฆ่าข่มขืน

          คนร้ายสุดเหี้ยม ฆ่าข่มขืนสาวพิการ ใช้แท่นปูนทุบที่ใบหน้าและศีรษะ ก่อนทิ้งศพไว้ที่บ้านร้างกลางเมืองจันทบุรี คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน ตำรวจเร่งล่าตัว

          เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพอยู่ในบ้านร้าง ภายในสวนยางพารา หมู่ที่ 1 ตำบลเกาะขวาง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ ประมาณ 30-35 ปี นอนตะแคงเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าต่างข้างบ้าน ที่ใบหน้าและศีรษะถูกทุบด้วยของแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน ใกล้กับศพ พบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ไม้เท้าพยุง 2 อัน และรองเท้า 1 คู่ ห่างออกไปพบแท่นปูนสี่เหลี่ยม มีคราบเลือดติดอยู่ คาดว่าน่าจะถูกคนร้ายใช้แท่นปูนทุบที่ใบหน้าและศีรษะ
ฆ่าข่มขืน

          ขณะที่ แพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี ตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตพบว่า ตามร่างกายมีร่องรอยการถูกทำร้าย และที่อวัยวะเพศมีเลือดออกมา คาดว่าน่าจะถูกคนร้ายข่มขืนแล้วฆ่าโหด

          ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี เพื่อเร่งนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ รวมทั้งผู้เสียชีวิตยังเป็นคนพิการด้วย

ฆ่าข่มขืน

ฆ่าข่มขืน

ฆ่าข่มขืน

ฆ่าข่มขืน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพิการ ถูกฆ่าข่มขืน ใช้แท่งปูนทุบหน้า ทิ้งศพคาบ้านร้าง คนร้ายเหี้ยมเกินมนุษย์ โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2561 เวลา 09:20:56 15,596 อ่าน
TOP