x close

กระแสชุดไทยฟีเว่อร์ โจรย่องขโมยชุดไทยแก้บนเจ้าแม่ตะเคียน ไม่มีกลัวสักนิด

ชุดไทยแก้บน

          โจรย่องขโมยชุดไทยแก้บนเจ้าแม่ตะเคียน พร้อมเครื่องประดับ หายไปกว่า 30 ชุด คาดนำไปขาย หลังกระแสชุดไทยมาแรง ออเจ้าอย่าทำเยี่ยงนี้สิเจ้าคะ  

            วันที่ 31 มีนาคม 2560 ที่บริเวณศาลเจ้าแม่สร้อยทอง เจ้าแม่สร้อย ศรีสุวรรณ หมู่ 2 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง ได้มีหัวขโมยย่องเข้ามาขโมยชุดไทย พร้อมเครื่องประดับ ที่ชาวบ้านได้แก้บนเจ้าแม่ตะเคียนกว่า 30 ชุด โดยนำใส่ไว้ในตู้กระจกบริเวณข้างศาล ซึ่งคาดว่าเจ้าหัวขโมยได้นำไปขายตามตลาดนัด เนื่องจากตอนนี้กระแสชุดไทยมาแรง 

ชุดไทยแก้บน

            เบื้องต้นผู้ที่ดูแลศาลเจ้าแม่ตะเคียนไม่แจ้งความ เนื่องจากเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของเจ้าแม่สร้อยทอง เจ้าแม่สร้อย ศรีสุวรรณ คาดว่าคนร้ายจะต้องนำชุดไทยที่ขโมยไปมาคืนที่ศาลเจ้าแม่ พร้อมเตือนชาวบ้านที่เลือกซื้อชุดไทยสวมใส่ตามกระแสโปรดระมัดและพิจารณาให้ดีอาจจะไปซื้อของที่หัวขโมยไปลักตามศาลเจ้าแม่มาขายต่อ เมื่อเก็บไว้ที่บ้านหรือสวมใส่อาจจะหลอนได้

ชุดไทยแก้บน

            ด้านนางบังอร บุรีรักษ์ รองประธานสภาเทศบาลตำบลศาลาแดง เปิดเผยว่า หลังกระแสชุดไทยมาแรงประกอบกับทางรัฐบาลได้ประกาศให้หน่วยงานราชการการสวมใส่ชุดไทยในวันอังคาร ตามแนวทางไทยนิยม และสนับสนุนให้คนไทยแต่งกายด้วยชุดไทยย้อนยุคในชีวิตประจำวันอย่างไม่เขินอาย ทำให้มีเจ้าหัวขโมยที่ไม่กลัวสิ่งลี้ลับได้เข้ามาขโมยชุดไทยพร้อมเครื่องประดับที่ชาวบ้านนำมาแก้บนไว้หายไป โดยวางชุดที่ไม่ได้ขนาดกองไว้ที่บริเวณหน้าศาลเจ้าแม่ ซึ่งจะไม่ทำการแจ้งความ เพราะเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของเจ้าแม่ที่จะทำให้คนร้ายนำชุดมาคืนเอง

ชุดไทยแก้บน

ข้อมูลจาก INN 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระแสชุดไทยฟีเว่อร์ โจรย่องขโมยชุดไทยแก้บนเจ้าแม่ตะเคียน ไม่มีกลัวสักนิด โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2561 เวลา 23:08:36 4,782 อ่าน
TOP