x close
hilight > ข่าวทั่วไป

หนุ่มคลั่ง ทุบกระจกบุกสถาบันวิทยาศาสตร์ ทำลายที่เก็บสารเคมี พังเละเทะทั้งห้อง

| 2,798 อ่าน

หนุ่มวัย 26 คลั่ง บุกเข้าสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเลบางแสน ทำลายห้องพังเละเทะทั้งห้อง กลิ่นสารเคมีคละคลุ้ง ถูกกระจกบาดเลือดไหลนอง

 

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเลบางแสนว่า มีคนคลุ้มคลั่งบุกเข้ามาภายในสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเลบางแสน จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายพิทักษ์  อึ่งพวง อายุ 26 ปี อยู่ในอาการคล้ายคนเมายา เมื่อเจ้าหน้าที่ รปภ. พยายามเข้าไปใกล้ นายพิทักษ์มีอาการตื่นตกใจและวิ่งหนีเข้าไปภายในห้องจุลชีว ซึ่งเป็นห้องสารเคมีและห้องเก็บตัวอย่างสัตว์ทะเลและพืชชนิดต่าง ๆ รวมถึงอุปกรณ์ 

โดยนายพิทักษ์ เข้าไปทุบทำลายข้าวของภายในห้องพังเละเทะ ส่วนตัวเองได้รับบาดเจ็บถูกกระจกบาดที่มือ เลือดไหลนองเต็มห้อง เจ้าหน้าที่พยายามจะเข้าไปควบคุมตัว แต่เข้าไปไม่ได้ เนื่องจากเป็นห้องเก็บสารเคมีซึ่งมีกลิ่นแรงมาก เมื่อมองเข้าไปเห็นนายพิทักษ์นอนนิ่งเจ้าหน้าที่พยายามหาหนทางช่วยเหลือ เพราะเกรงว่าจะเสียชีวิต 

ต่อมานายพิทักษ์ ได้เดินออกมาจากห้อง โดยมีอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง มีบาดแผลถูกกระจกบาดที่แขนและมือ  เบื้องต้นทราบว่า นายพิทักษ์ เป็นคนจังหวัดหนองบัวลำภู มาทำงานก่อสร้าง เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลั่ง ทุบกระจกบุกสถาบันวิทยาศาสตร์ ทำลายที่เก็บสารเคมี พังเละเทะทั้งห้อง อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2561 เวลา 01:53 2,798 อ่าน
TOP