x close

ประวิตร ลั่นผมไม่ได้โง่ ย้ำนาฬิกาหรูยืมเพื่อนมาจริง ๆ สุดน้อยใจตกเป็นเหยื่อ


 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ

        พล.อ. ประวิตร ยังย้ำนาฬิกาหรูยืมเพื่อนมาจริง ๆ ลั่นตัวเองตกเป็นเหยื่อคนโจมตีเตะขานายกรัฐมนตรี บอกพลาดที่ไม่ได้ออกมาชี้แจงตั้งแต่ต้น เพราะคิดว่าไม่มีอะไร

        วันที่ 1 เมษายน 2561 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีครอบครองนาฬิกาหรูว่า ตนขอย้ำถึงความบริสุทธิ์ใจ ส่วนใครจะคิดอย่างไรตามกระแสก็คิดไป เพราะความจริงคือความจริง ตนไม่เข้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็จะรอดูต่อไปว่าสังคมจะมองเรื่องที่เกิดตามกระแสมากกว่าข้อเท็จจริงหรือไม่
        พล.อ. ประวิตร กล่าวต่อว่า ตนอาจพลาดที่ไม่ได้ชี้แจงทำความเข้าใจตั้งแต่ต้น เพราะคิดว่าไม่มีอะไร สังคมจึงได้เข้าใจอะไรที่คลาดเคลื่อน อย่างไรก็ตามขอย้ำว่าพร้อมยอมรับกับคำตัดสินของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ไม่ว่าจะมีผลออกมาเป็นอย่างไร

 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ

        พล.อ. ประวิตร ยังระบุอีกว่า ตนไม่ได้โง่ ตนรับราชการมานาน ทำไมจะไม่รู้เรื่องการยื่นบัญชีทรัพย์สิน แต่นี่เป็นนาฬิกาของเพื่อนเศรษฐีรวยหมื่นล้านที่ตนขอยืมมาใส่ก็แค่นั้น มันน่าน้อยใจไหม ตนเป็นแค่เหยื่อของฝ่ายตรงข้ามที่หยิบยกมาโจมตีเพื่อเตะขาท่านนายกรัฐมนตรี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวิตร ลั่นผมไม่ได้โง่ ย้ำนาฬิกาหรูยืมเพื่อนมาจริง ๆ สุดน้อยใจตกเป็นเหยื่อ อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2561 เวลา 18:10:11 15,362 อ่าน
TOP