x close

วัยรุ่นหื่นอาศัยช่วงลับตา ลวนลาม 2 เด็กน้อยในลิฟต์ ล็อกตัว - จูบปาก ฝันร้ายของผู้ปกครอง


โรคจิต

         สุดช็อก หนุ่มหื่นโรคจิต จูบ-หอมแก้ม เด็กหญิง 2 คน ในลิฟต์ แถมล็อกตัวเอาไว้ ไม่ยอมให้ออก จนเด็ก ๆ หวาดผวา ร้องไห้ด้วยความกลัว

         เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า สื่อโซเชียลมีเดียของจีนได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอชวนช็อก บันทึกเหตุการณ์ขณะชายหนุ่มคนหนึ่งลวนลามเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ 2 คน ขณะที่กำลังอยู่ในลิฟต์ โดยชายหนุ่มคนนี้ก้มลงจูบและหอมแก้มเด็ก ๆ แถมยังคอยขวาง ไม่ยอมให้พวกเธอหนีออกไปจากลิฟต์
         เหตุการณ์น่าตกใจดังกล่าว เกิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองเจี๋ยเซี่ย มณฑลส่านซี ทางตอนเหนือของประเทศจีน โดยคลิปจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า มีผู้ชาย 1 คน และเด็กหญิงตัวเล็กวัยอนุบาล 2 คน เดินเข้าลิฟต์ในเวลาเดียวกัน ทันทีที่ประตูลิฟต์ปิดลง ชายหนุ่มคนนี้ก็ปรี่เข้าไปลวนลามเด็กหญิงทั้งสอง เขาเริ่มจากการหอมแก้มพวกเธอ และจูบพวกเธอที่ปาก เด็ก ๆ พยายามขัดขืนและก้มตัวหนีเขา เด็กคนหนึ่งรีบไปกดปุ่มลิฟต์ แต่เมื่อประตูเปิด ชายหนุ่มก็กดให้ปิดเหมือนเดิม

โรคจิต

         เมื่อชายโรคจิตกดปิดลิฟต์ไม่ทัน เขาก็คว้าตัวเด็ก ๆ มากอดเอาไว้ และจับพวกเธอกดลงกับพื้น ไม่ยอมให้หลบหนีออกไปได้ จนกระทั่งลิฟต์มาถึงชั้นหนึ่ง เด็ก ๆ พยายามดิ้นหนีจากชายโรคจิต ซึ่งเขาก็เห็นว่าประตูเปิดและมาถึงข้างล่างแล้ว จึงจำใจปล่อยเด็ก ๆ ทั้งสองเป็นอิสระ และรีบวิ่งหนีออกไปจากลิฟต์ ส่วนเด็กหญิงทั้งสองก็ยืนกอดกันตรงมุมหน้าประตูลิฟต์ และร้องไห้ด้วยความตกใจกลัว

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้ตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิดในลิฟต์ดังกล่าว และสามารถตามจับกุมชายโรคจิตคนนั้นได้แล้ว โดยพบว่าเป็นชายหนุ่มอายุ 21 ปี ที่อาศัยอยู่แถวนั้น อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าชายคนนี้จะถูกดำเนินคดีในข้อหาใดบ้าง

โรคจิต

โรคจิต

ภาพจาก weibo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นหื่นอาศัยช่วงลับตา ลวนลาม 2 เด็กน้อยในลิฟต์ ล็อกตัว - จูบปาก ฝันร้ายของผู้ปกครอง อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2561 เวลา 13:37:20 55,444 อ่าน
TOP