x close

รวบอดีตลูกจ้างสุดแสบ ขโมยรถลูกค้าในอู่ อ้างแค่ยืมไปขับ ไม่ได้ขโมยซะหน่อย


ขโมยรถ

         บุกรวบอดีตลูกจ้างขโมยรถลูกค้าที่มาทำสีีในอู่ เจอจับได้คาหนังคาเขา อ้างแค่ยืมขับไปหาญาติที่ต่างจังหวัด เดี๋ยวใช้เสร็จจะเอาไปคืน

         วันที่ 1 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจาก น.ส.พิมพ์รภัส วัชรพิทักษ์กุล อายุ 32 ปี เจ้าของอู่ทำสีรถยนต์ ว่า เจอรถยนต์ของลูกค้าที่ถูกนายธานินทร์ วงค์เครือสอน อายุ 32 ปี อดีตลูกจ้าง ขโมยไป ที่บริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ (คลองสอง) ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงเข้าทำการตรวจสอบ
         โดย น.ส.พิมพ์รภัส เผยว่า รถคันนี้เป็นรถของลูกค้าที่นำมาทำสีรถที่อู่ ที่อยู่บริเวณถนนเลียบคลองเปรมประชากร ซึ่งถูกนายธานินทร์ อดีตลูกน้องที่อู่ ซึ่งถูกไล่ออกไปแล้วขโมยมา ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา จึงได้แจ้งความไว้ที่ สภ.สวนพริกไทย

ขโมยรถ

         ด้านนายธานินทร์ เมื่อถูกจับตัวได้คาหนังคาเขา ก็ยอมรับสารภาพว่า ตนเองได้นำรถที่อู่มาขับจริง แต่ขอขับไปหาญาติที่ต่างจังหวัดเท่านั้น เมื่อกลับมาแล้วก็จะนำไปคืนที่อู่เหมือนเดิม


         ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการบันทึกตรวจยึดรถคันดังกล่าว พร้อมทั้งนำตัวนายธานินทร์ ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ดำเนินคดีต่อไป

ขโมยรถ

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอดีตลูกจ้างสุดแสบ ขโมยรถลูกค้าในอู่ อ้างแค่ยืมไปขับ ไม่ได้ขโมยซะหน่อย อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2561 เวลา 15:31:49 7,147 อ่าน
TOP