สมเด็จพระเทพรัตนฯ ทรงเป่าเค้กและตัดเค้ก ในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ 63 พรรษา

สมเด็จพระเทพฯ

           สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเป่าเค้กและตัดเค้ก ในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ 2 เมษายน 2561 ทรงเจริญพระชนมายุ 63 พรรษา

           เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2561 สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปยัง จังหวัดนครนายก เป็นประธานงานเลี้ยงปิดการฝึกภาคสนามของนักเรียนนายร้อย โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ประจำปีการศึกษา 2561
           
          ในการนี้  ผู้บัญชาการทหารบก, ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก, ผู้บัญชาการโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า และผู้แทนนักเรียนนายร้อย ร่วมถวายพระพรชัยมงคล และทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายของขวัญ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ 2 เมษายน 2561 ทรงเจริญพระชนมายุ 63 พรรษา โดยทรงตัดเค้กพระราชทานแก่ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ และผู้แทนนักเรียนนายร้อยด้วย พร้อมทั้งมีพระราชดำรัสถึงการดูแลพระพลานามัยความว่า

สมเด็จพระเทพฯ

           "เขาบอกว่าถ้ามีอายุแล้ว ไม่ใช่ว่าจะนั่งเฉย ๆ แล้วสมองจะฝ่อ หมดแรงไปเอง ก็ต้องพยายามออกกำลังกายเท่าที่จะออกได้ ต้องมีกิจกรรมทางสมอง เช่น เรียนคณิตศาสตร์ จะทำให้สมองดี รับประทานอาหารให้ถูกอนามัย ข้อสำคัญอีกอย่างไม่ใช่เก็บตัวลี้ลับ ให้พบเพื่อนฝูงหรือมีกิจกรรมต่าง ๆ จะทำให้จิตใจเบิกบาน สุขภาพดี ก็เลยพยายามทำตามที่มีผู้แนะนำไว้ ขอให้ทุกท่านที่มาอวยพรในวันเกิดนั้น ได้พรคือสิ่งที่ดีตอบสนอง ได้สิ่งที่จิตใจปรารถนา ประสบความสำเร็จทุกประการ"





สมเด็จพระเทพฯ

สมเด็จพระเทพฯ



ภาพจาก เฟซบุ๊ก สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมเด็จพระเทพรัตนฯ ทรงเป่าเค้กและตัดเค้ก ในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ 63 พรรษา อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2561 เวลา 17:11:41 3,989 อ่าน
TOP