x close

เจ้าของบ้านลมแทบจับ เจอผู้บุกรุกกลางสระ ลอยตัวแช่น้ำแสนสบายใจ


จระเข้เข้าบ้าน

        เจ้าของบ้านแทบช็อก เจอจระเข้ขนาดใหญ่ไซส์เบ้อเริ่มยาวกว่า 3.3 เมตร ลอยตัวอยู่กลางสระว่ายน้ำหลังบ้าน รีบตามเจ้าหน้าที่มาช่วย ลากกันทุลักทุเลกว่าจะพาแขกไม่ได้รับเชิญออกจากบ้านสำเร็จ

        มันเป็นวันเสาร์ที่ปกติธรรมดาเหมือนกับวันหยุดสุดสัปดาห์ทั่วไป เจ้าหน้าที่ตำรวจซาราโซตา เคาน์ตี ในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ต่างก็ปฏิบัติหน้าที่และตรวจตราความเรียบร้อยไปตามปกติ เพราะไม่มีการแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายใด ๆ เข้ามา จนกระทั่งในตอนค่ำ พวกเขาก็ได้รับแจ้งจากบ้านที่ตื่นตระหนกว่า มีผู้บุกรุกที่น่าหวาดหวั่นโผล่เข้ามาในเขตบ้านของพวกเขา โดยแขกไม่ได้รับเชิญรายนี้ไม่ใช่โจรปล้นบ้านหรืออะไรทำนองนั้น และมันกำลังสนุกสนานเริงร่าอยู่ในสระว่ายน้ำ !
        โดยจากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2561 ระบุว่า ผู้บุกรุกดังกล่าวคือ อัลลิเกเตอร์ หรือจระเข้ตีนเป็ด ขนาดใหญ่มาก ความยาวประมาณ 3.3 เมตร โดยมันว่ายน้ำอย่างสบายใจในสระหลังบ้านของครอบครัวหนึ่ง เมื่อเจ้าของบ้านมาพบมันเข้า เห็นเป็นเงาดำ ๆ ตะคุ่มในน้ำ ก็คิดว่ามันอาจจะเป็นจระเข้ยาง แต่พอเห็นมันขยับแข้งขา ก็รับรู้ได้ว่าเป็นของแท้ 100% และรีบแจ้งตำรวจทันที

จระเข้เข้าบ้าน

        อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถรับมือกับผู้บุกรุกประเภทนี้ได้ตามลำพัง พวกเขาจึงขอความช่วยเหลือไปยังหน่วยจับสัตว์เลื้อยคลานประจำเขต โดยเจ้าหน้าที่ก็ได้นำอุปกรณ์มาจับจระเข้ตัวนี้ แต่ดูเหมือนว่ามันไม่อยากหนีสระว่ายน้ำแห่งนี้ไปไหน เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้เวลาพักใหญ่ กว่าจะสามารถลากมันขึ้นมาจากสระได้สำเร็จ ซึ่งเป็นไปอย่างทุลักทุเลมาก เหนื่อยทั้งคนและจระเข้เลยทีเดียว

https://twitter.com/SarasotaSheriff/status/979992686030741505

จระเข้เข้าบ้าน

จระเข้เข้าบ้าน

จระเข้เข้าบ้าน

จระเข้เข้าบ้าน

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @SarasotaSheriff

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านลมแทบจับ เจอผู้บุกรุกกลางสระ ลอยตัวแช่น้ำแสนสบายใจ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2561 เวลา 17:14:51 8,332 อ่าน
TOP