x close

อย่างแซ่บ น้องนีน สาวประเภทสองสวยเช้ง สีสันเกณฑ์ทหาร 2561


น้องนีน สาวประเภทสอง

         บรรยากาศคัดเลือกทหาร 2561 ที่ชัยภูมิ สาวประเภทสองตบเท้าเข้ารายงานตัว หนุ่ม ๆ ตะลึงมองตาเป็นมัน
 
         ถือเป็นสีสันของการเกณฑ์ทหารไปแล้ว สำหรับบรรยากาศคัดเลือกทหารในแต่ละปี ที่จะมีเหล่าสาวประเภทสองร่วมรายงานตัว ทำเอาหนุ่ม ๆ ที่มาจับใบดำ ใบแดง ตะลึงในความสวยกันไปตาม ๆ กัน
         โดยล่าสุด (3 เมษายน 2561) เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด ได้รายงานบรรยากาศการเกณฑ์ทหาร 2561 ที่ อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ณ หอประชุม อ.บ้านเขว้า ก็เป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่มีสาวประเภทสองสุดสวยหลายสิบคนมารายงานตัว โดยเฉพาะน้องนีน หรือ นายภูพล พิมพาแสง สาวประเภทสอง อายุ 21 ปี ที่ได้ไปทำศัลยกรรมผ่าตัดแปลงเพศเป็นหญิงแล้ว

น้องนีน สาวประเภทสอง

         อย่างไรก็ดี การเกณฑ์ทหารปีนี้เป็นไปอย่างคึกคักกว่าทุกปี มีสาวประเภทสองร่วมตรวจเลือกทหารกว่า 11 คน ทั้งที่ผ่านการผ่าตัดแปลงเพศและเสริมหน้าอกแล้ว บางคนสวยถึงขั้นได้รับการปั้นให้เป็นนางแบบ สร้างความสนุกสนาน เสียงปรบมือ เป็นสีสันให้ชายไทยที่ร่วมเกณฑ์ทหารจำนวนมาก


         สำหรับสาวประเภทสองที่เดินทางมาตรวจคัดเลือกการเกณฑ์ทหารที่แต่งกายเป็นผู้หญิงและมีหน้าอก จะถูกจัดให้อยู่ในบุคคลจำพวก 3 หมายถึง คนที่ไม่แข็งแรงพอจะรับราชการทหารในขณะนั้นได้ ซึ่งต้องมายื่นเรื่องขอเกณฑ์ทหารใหม่ในปีหน้า แต่หากมีใบรับรองแพทย์ออกโดยแพทย์ทหารยืนยันว่า เป็นบุคคลประเภท 2 คือ ไม่สมบูรณ์ดี แต่ไม่ถึงกับทุพพลภาพ สภาพเพศไม่ตรงกับเพศกำเนิด ก็จะได้รับการยกเว้น รวมถึงคนใดที่แปลงเพศมาแล้วนั้นจะถูกคัดเลือกให้ได้รับการยกเว้นทันทีในครั้งนี้ด้วย

         โดยปี 2561 ที่ อ.บ้านเขว้า มียอดชายไทยเข้าตรวจเลือกทหารรวม 309 คน ต้องการชายไทยเป็นทหารในทุกเหล่าทัพ 101 นาย มีผู้สมัครเป็นทหารโดยไม่รอจับใบดำ ใบแดง จำนวน  5 คน

น้องนีน สาวประเภทสอง

น้องนีน สาวประเภทสอง

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างแซ่บ น้องนีน สาวประเภทสองสวยเช้ง สีสันเกณฑ์ทหาร 2561 อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2561 เวลา 16:55:03 26,919 อ่าน
TOP