x close

เสื่อมหนัก พ่อสั่งแฟนสาวข่มขืนลูกชายออทิสติก วัย 11 ขวบ หวั่นลูกเป็นเกย์


พ่อสั่งแฟนสาวข่มขืนลูกชายออทิสติก

         พ่อสั่งแฟนสาวข่มขืนลูกชายออทิสติก วัย 11 ขวบ หวั่นลูกเป็นเกย์ หลังเห็นอยู่ในท่วงท่าแปลก ๆ กับเด็กชายคนอื่น น่าเวทนาแม้เวลาผ่านไป 2 ปี แต่เด็กยังโทษตัวเอง ไม่รู้ว่าคนผิดตัวจริงไม่ใช่ตัวเอง

         วันที่ 2 เมษายน 2561 เว็บไซต์อินเตอร์เนชั่นแนลบิสิเนสไทม์ส รายงานว่า ฌอน โคล ชายวัย 29 ปี จากรัฐแอละแบมา สหรัฐฯ พร้อมด้วยแฟนสาวของเขา คาห์เดจา มูร์ วัย 21 ปี มีอันต้องเผชิญโทษจำคุก ภายหลังจากที่ฌอนสั่งให้แฟนสาวก่อเหตุข่มขืนเด็กชายวัย 11 ปี ลูกชายของฌอนซึ่งเป็นออทิสติก เหตุเพราะคิดว่าลูกเป็นเกย์
         โดยรายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงปิดเทอมเมื่อปี 2559 เด็กชายซึ่งปกติอาศัยอยู่กับแม่ในรัฐจอร์เจีย ได้เดินทางไปอยู่กับผู้เป็นพ่อในช่วงเวลาหนึ่ง อย่างไรก็ตามหลังจากที่เขากลับมาหาแม่ เด็กชายก็เริ่มมีคำถามแปลก ๆ เกี่ยวกับเรื่องพฤติกรรมทางเพศ ก่อนจะเล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาในช่วงที่อยู่บ้านพ่อ ผู้เป็นแม่จึงได้แจ้งเรื่องไปยังตำรวจให้ทำการสอบสวนทันที

         จากการสอบสวน ในที่สุดความจริงก็ปรากฏว่า เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อฌอนได้ไปเห็นลูกชาย อยู่ในท่าทางแปลก ๆ กับเด็กชายคนอื่น ด้วยความกลัวว่าลูกชายมีรสนิยมทางเพศเบี่ยงเบน หรือเกรงว่าลูกกำลังจะกลายเป็นเกย์ ทำให้เขาสั่งแฟนสาวของตัวเองทำการข่มขืนเด็กชายซะ ซึ่งแฟนสาวของเขาก็ยินยอมทำตาม เธอข่มขืนเด็กชาย ล่วงละเมิดเขาผ่านทางทวารหนัก รวมถึงสัมผัสเนื้อตัวของเขาอย่างไม่เหมาะสม


         ทั้งนี้หลังถูกจับกุมในเดือนมกราคม 2560 ฌอนและแฟนสาวก็ต้องเผชิญหน้ากับการไต่สวน กระทั่งในที่สุดศาลก็มีคำตัดสินให้ทั้งคู่มีความผิด ฐานข่มขืน ล่วงละเมิดทางทวารหนัก ตลอดจนข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กที่อายุต่ำกว่า 12 ปี อย่างไรก็ตามในการฟังคำพิจารณาคดีนั่นทางคาห์เดจา แฟนสาวของฌอนกลับไม่ยอมมาปรากฏตัวในศาล เพียงส่งทนายมาเท่านั้น

         โดยทาง เรต้า แมคคันแนน ทนายของคาห์เดจา ได้อ้างว่าลูกความของเธอทำเรื่องแบบนั้นลงไป เพราะแฟนหนุ่มขอร้องให้ทำ ซึ่งเธอก็ยอมทำตามความต้องการของเขาทุกอย่าง แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องไม่ดีหรือไม่ถูกต้อง

         อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าเศร้าในคดีนี้คือแม้ตอนนี้เด็กชายผู้ตกเป็นเหยื่อ จะมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้นหลังผ่านพ้นเรื่องดังกล่าวมาแล้ว แต่จนถึงตอนนี้เขาก็ยังคงเฝ้าโทษตัวเองอยู่ตลอดเวลา ว่าเขาเป็นเด็กไม่ดี และเขายังคงไม่เข้าใจว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่ความผิดของเขาเองแม้แต่น้อย

ภาพจาก Madison County Sheriff’s Office
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก พ่อสั่งแฟนสาวข่มขืนลูกชายออทิสติก วัย 11 ขวบ หวั่นลูกเป็นเกย์ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2561 เวลา 17:59:30 11,668 อ่าน
TOP