x close

บิ๊กตู่ ฉะ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ทำผิดแล้วยังมีหน้าไปนอก น่าจะอายมากกว่า


บิ๊กตู่ ฉะ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์

           พล.อ. ประยุทธ์ ตอบคำถามหลังมีภาพ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อยู่ที่ญี่ปุ่น ลั่นน่าจะอายมากกว่า ทำผิดกฎหมายแล้วยังเอาหน้าออกไปข้างนอก

          จากกรณีที่มีภาพของนายทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ปรากฏตัวในงานเลี้ยงเปิดตัวหนังสือของนายฮาจิเมะ อิชิอิ อดีตรัฐมนตรีมหาดไทย ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
          วันที่ 3 เมษายน 2561 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์หลังนักข่าวถามว่า ถือเป็นการเย้ยหรือไม่ว่ารัฐบาลไม่สามารถใช้กฎหมายจับกุมตัวได้ว่า ไม่ได้ถูกเย้ยอะไรเลย เพราะบังคับใช้กฎหมายไปแล้ว แต่กฎหมายบังคับต่างประเทศให้ส่งตัวได้หรือไม่ ถ้าเขาไม่ส่งก็คือไม่ส่ง จะเอากฎหมายในประเทศไปบังคับได้อย่างไร เพราะที่ผ่านมาได้ประสานไปทั้งหมดแล้ว แต่ไม่ยืนยัน ไม่ตอบรับกลับ

บิ๊กตู่ ฉะ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์

          อย่างไรก็ตามถ้าเขาเคลื่อนไหวก็เป็นเรื่องส่วนตัวที่รัฐบาลในประเทศปลายทางอนุมัติเป็นครั้งคราว ไม่ได้ให้ตลอดไป เขาให้เฉพาะกรณีไปซื้อหนังสือ แล้วตนจะต้องไปรู้สึกอะไร เขาน่าจะอายกว่าตนมากกว่านะ ทำผิดกฎหมายแล้วยังเอาหน้าออกไปข้างนอก




บิ๊กตู่ ฉะ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์

บิ๊กตู่ ฉะ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ฉะ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ทำผิดแล้วยังมีหน้าไปนอก น่าจะอายมากกว่า อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2561 เวลา 10:29:13 16,288 อ่าน
TOP