x close

สุดฉาว นักชก MMA กินตับสาวเอเชียเป็นสิบ ๆ แถมแอบอัดคลิปขายเว็บโป๊

Jaymes Schulte

           นักชก MMA ชาวอเมริกัน มีเซ็กส์กับสาวเอเชียร่วม 36 คน แล้วแอบอัดคลิป นำไปโพสต์ขายเว็บโป๊ อ้างไม่ได้หลอกใคร ทุกคนยอมให้ถ่ายเอง

           ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2561 ชื่อของ เจมี่ส์ ชุลต์ (Jaymes Schulte) นักชก MMA ชาวอเมริกัน จากรัฐฮาวาย วัย 32 ปี เจ้าของฉายา Underdog ได้กลายเป็นกระแสที่พูดถึงในวงกว้างบนสังคมออนไลน์ของไต้หวัน หลังจากที่กรุ๊ปหนึ่งบนเฟซบุ๊ก ได้ออกมาแฉพฤติกรรมของเขา ระบุว่า เจมี่ส์แอบถ่ายคลิปขณะมีเซ็กส์กับหญิงสาวชาวเอเชียจำนวนมาก ในหลายประเทศ และนำคลิปโป๊เหล่านั้นไปโพสต์ขายบนเว็บโป๊ชื่อดัง อย่าง Pornhub โดยหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อของเขามีอย่างน้อย 36 คน ซึ่งเมื่อเรื่องคาวฉาว ๆ นี้ถูกเปิดเผย เจมี่ส์ก็ลบแชนแนลของเขาทิ้ง พร้อมกับลบแอคเคาท์บนโซเชียลมีเดียทั้งหมดทิ้งไป แต่มันก็แค่ช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้น
Jaymes Schulte

           โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2561 ระบุว่า ก่อนหน้าที่จะตกเป็นข่าวฉาว นักชกหนุ่มรายนี้ถ่ายรูปคู่กับสาว ๆ ทุกคนที่เขามีความสัมพันธ์ด้วย และโพสต์แชร์ลงบนโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้แล้ว คลิปโป๊ที่เขาถ่ายขณะมีเซ็กส์กับพวกเธอนั้น แทบทุกคลิปเห็นหน้าฝ่ายหญิงอย่างชัดเจน และเขาก็ลงคลิปโดยไม่เซ็นเซอร์หน้าพวกเธอ เจมี่ส์อ้างว่า สาว ๆ ทุกคนที่ขึ้นเตียงกับเขาต่างก็ยินยอมพร้อมใจด้วยกันทุกคน และทุกคนรู้ดีว่าเขาจะถ่ายคลิปพวกเธอไปลงเว็บโป๊ อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องฉาวนี้ปรากฏเป็นข่าว แอคเคาท์โซเชียลมีเดียทุกอย่างของเจมี่ส์ก็ถูกลบทิ้งทั้งหมด รวมทั้งแชนแนลบนเว็บโป๊ด้วย

Jaymes Schulte

           แถมก่อนหน้านี้ยังมีข่าวว่าเจมี่ส์เคยถูกหญิงสาวชาวญี่ปุ่นคนหนึ่ง แจ้งความว่าเขาล่วงละเมิดเธอ ขณะที่ไปเที่ยวฮาวายด้วยกัน และเขาต้องติดคุก แต่เขาก็ถูกปล่อยตัวเป็นอิสระหลังจากนั้น เขาอ้างว่าเขาไม่เคยข่มขืนผู้หญิงคนนี้ เขามีเซ็กส์กับเธอแบบยินยอมทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งเขาก็ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ อ้างว่าเขารอดคุกมาได้เพราะเอาคลิปโป๊ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู นอกจากนี้เจมี่ส์ยังบอกอีกว่า แฟนหนุ่มของสาวคนนี้ติดต่อมาหาเขา เสนอเงินให้เขา 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 31,000 บาท เพื่อให้ลบคลิปทิ้งไป แต่เขาก็ไม่สนใจ

Jaymes Schulte

           อย่างไรก็ตาม หลังจากกลายเป็นข่าวฉาว ดูเหมือนว่าเจมี่ส์ก็ไม่ได้เปลี่ยนพฤติกรรมแต่อย่างใด โดยสมัครแอคเคาท์ใหม่บนเว็บโป๊ชื่อดัง และลงคลิปโป๊ผู้หญิงเอเชียที่เขามีเซ็กส์ด้วย แต่ครั้งนี้เขาเซ็นเซอร์ใบหน้าพวกเธอเอาไว้ พร้อมกับบอกว่า ถ้าใครต้องการดูฉบับเต็มไม่มีเบลอหน้า ก็ต้องจ่ายเขาในราคาคลิปละ 10 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 300 บาท แต่ถ้าจ่าย 250 ดอลลาร์ หรือประมาณ 7,800 บาท ก็จะได้เป็นสมัครสมาชิกพรีเมียม ดูได้ไม่อั้นตลอดไป

           ทั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้หญิงในคลิปเหล่านั้น จะออกมาฟ้องร้องดำเนินคดีกับเจมี่ส์หรือไม่

Jaymes Schulte

Jaymes Schulte

Jaymes Schulte

Jaymes Schulte

ภาพและข้อมูลจาก
nextshark.com, sherdog.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดฉาว นักชก MMA กินตับสาวเอเชียเป็นสิบ ๆ แถมแอบอัดคลิปขายเว็บโป๊ อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2561 เวลา 15:31:57 87,856 อ่าน
TOP