x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ผบช.น. เคลียร์เอง สั่งย้ายคู่กรณีทั้งหมด ก่อนลุยสอบปมหักเงินเบี้ยเลี้ยงซื้อแอร์

| 7,416 อ่าน

น.1 มีคำสั่งให้ย้าย สว.สส.สน.พหลโยธิน และ จ.ส.ต. เลอศักดิ์ ออกจาก สน.พหลโยธิน เพื่อเปิดทางตรวจสอบกรณีหักเงินเบี้ยเลี้ยงซื้อแอร์  

 

จากกรณีที่ จ.ส.ต. เลอศักดิ์ นนท์ขุนทด ผบ.หมู่สืบสวน สน.พหลโยธิน หรือ จ่าโอ๋ ร้องเรียนกับสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐว่า ตนและตำรวจชั้นผู้น้อยอีก 10 นาย ถูกสารวัตรสืบสวน สน.พหลโยธิน หักเงินเบี้ยเลี้ยงเอาไปซื้อเครื่องปรับอากาศ ติดตั้งภายในห้องสอบสวน สน.พหลโยธิน  

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 3 เมษายน 2561 พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. ได้ลงนามหนังสือบันทึกข้อความ เรื่องอนุมัติให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดไปปฏิบัติราชการนอกเขตพื้นที่รับผิดชอบ จึงสั่งการให้

               1. พ.ต.ท. สมภพ นามบัณฑิต สว.สส.สน.ดอนเมือง ไปปฏิบัติราชการในตำแหน่ง สว.สส.สน.พหลโยธิน


               2. พ.ต.ท. ณธัชพงศ์ ภิรัมย์ สว.สส.สายไหม ไปปฏิบัติราชการในตำแหน่ง สว.สส.สน.พหลโยธิน


               3. พ.ต.ต. ชลากร ปานแดง สว.สส.สน.พหลโยธิน ไปปฏิบัติราชการในตำแหน่ง สว.สส.สน.ดอนเมือง


               4. พ.ต.ต. เอกราช โอมาก สว.สส.สน.พหลโยธิน ไปปฏิบัติราชการในตำแหน่ง สว.สส.สน.สายไหม


               5. จ.ส.ต. เลอศักดิ์ นนท์ขุนทด ผบ.หมู่ (สส.) สน.พหลโยธิน ได้มีคำสั่งให้ไปปฏิบัติราชการในตำแหน่ง ผบ.หมู่ (สส.) สน.ทุ่งสองห้อง ก่อนหน้านี้แล้ว

พล.ต.ท. ชาญเทพ กล่าวว่า กรณีดังกล่าวตนได้ลงนามคำสั่งตามที่ บก.น.2 ได้มีการเสนอผ่านมา จาก พล.ต.ต. เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 โดยได้สั่งการให้แยกกันออกมาจากพื้นที่ก่อน ส่วนเหตุผลที่ให้แยกขาดออกมาจากพื้นที่นั้น เนื่องจากกรณีดังกล่าวอยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงและไม่ให้เกิดความแตกแยกในการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ดังกล่าว นอกจากนี้ยังได้สั่งการให้ฝ่ายอำนวยการ บก.อก.บช.น. สำรวจวัสดุอุปกรณ์ที่มีสิ่งเสียหายและจำเป็นต้องซ่อมแซมเร่งด่วนแล้ว

 

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบช.น. เคลียร์เอง สั่งย้ายคู่กรณีทั้งหมด ก่อนลุยสอบปมหักเงินเบี้ยเลี้ยงซื้อแอร์ อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2561 เวลา 02:04 7,416 อ่าน
TOP