x close

งามหน้า ไต้หวันตีข่าวสาวไทยบินไปขายตัว รับลูกค้าหลายสิบชีวิต แพร่เชื้อ HIV

สาวไทยขายตัว

          งามหน้า ไต้หวันตีข่าวสาวไทยบินไปขายตัว แค่ช่วงเวลาไม่ถึงเดือน รับลูกค้ามากมายหลายสิบชีวิต สุดสะพรึงพบมีเชื้อ HIV เตือนใครเคยใช้บริการ-ไม่ใส่ถุงยาง รีบตรวจเชื้อด่วน

          วันที่ 4 เมษายน 2561 เว็บไซต์ไต้หวันนิวส์ มีรายงานว่า สำนักงานสาธารณสุขในเมืองไถตง ทางตะวันออกของไต้หวัน ได้ออกประกาศเตือนประชาชนบางกลุ่มให้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ HIV โดยด่วน หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองไถตง ได้จับกุมหญิงสาวชาวไทยวัย 24 ปี ที่แอบเข้าประเทศมาทำอาชีพขายบริการ และผลการตรวจหาเชื้อ HIV ในตัวของเธอเป็นบวก
          รายงานเผยว่า สาวไทยวัย 24 ปี ซึ่งใช้ชื่อว่า แพ็ตตี้ เดินทางมาถึงไต้หวันในฐานะนักท่องเที่ยวเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา จากนั้นช่วงระหว่างวันที่ 13-22 มีนาคม เธอก็ได้ทำงานเป็นสาวขายบริการ รับลูกค้าจำนวนหลายสิบคน โดยอาศัยช่องทางการติดต่อและรับแขกผ่านทางไลน์ อย่างไรก็ตามเธอถูกจับในที่สุด พร้อมกันนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจหาเชื้อ HIV ในตัวเธอ ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ผลการตรวจก็บ่งชัดว่าเธอมีเชื้อ HIV

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการส่งตัวสาวคนนี้กลับประเทศไทยแล้ว ขณะที่หน่วยงานสาธารณสุขได้ออกประกาศ แนะนำให้เหล่าลูกค้าที่เคยใช้บริการสาวคนนี้ โดยเฉพาะคนที่เสพสุขโดยไม่ใช้ถุงยางอนามัย ให้เข้ามารับการตรวจหาเชื้อ HIV ภายใน 3 เดือน


          ขณะที่รายงานจาก Apple Daily เปิดเผยว่า เครือข่ายการค้าบริการของสาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น มักฉวยโอกาสจากนโยบายผ่อนปรนวีซ่าในบางประเทศของภูมิภาค ในการเดินทางเข้ามารับแขกตามประเทศต่าง ๆ โดยเชื่อว่าในเมืองไถตงก็มีเครือข่ายค้าบริการลักษณะนี้อยู่ 2-3 เครือข่ายด้วยกัน

ภาพจาก tw.appledaily.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามหน้า ไต้หวันตีข่าวสาวไทยบินไปขายตัว รับลูกค้าหลายสิบชีวิต แพร่เชื้อ HIV โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2561 เวลา 12:44:46 55,784 อ่าน
TOP