x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

คู่แข่งร้านบะหมี่ดอดฉี่ใส่หม้อซุป เจ้าของเอะใจได้กลิ่นตุ ๆ เช็กวงจรปิด..อ้วกแทบพุ่ง

| 43,210 อ่าน

 

           เจ้าของร้านบะหมี่ในประเทศจีนเอะใจได้กลิ่นเหม็นตุ ๆ ในหม้อซุปเนื้อ ลองเช็กวงจรปิดดู ทำเอาอ้วกแทบพุ่ง เจอคู่แข่งร้านแอบมายืนฉี่ใส่หม้อซุป แถมใส่อุจจาระลงไปด้วย

           เจ้าของร้านบะหมี่เจ้าหนึ่งในย่านตงเป่ย เขตนครไหโข่ว มณฑลไหหลำ ของประเทศจีน พบว่าหม้อน้ำสต๊อกเนื้อที่ร้านมีกลิ่นเหม็นแปลก ๆ ทำให้รู้สึกได้ถึงความไม่ชอบมาพากล จึงตัดสินใจเปิดกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในร้านดู แล้วก็ได้พบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ที่ทำเอาอึ้งจนพูดไม่ออกเลยทีเดียว

           เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ หยิบเรื่องราวนี้มาเสนอในรายงานเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2561 ระบุว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดของทางร้านบะหมี่ดังกล่าว บันทึกภาพชายรายหนึ่งเดินเข้าไปในครัวที่มีหม้อซุปตั้งอยู่ จากนั้นก็จัดการเทซุปในหม้อออก ก่อนจะหยิบบางสิ่งที่เตรียมมาเทใส่เข้าไปในหม้อ

           ไม่เพียงเท่านั้น อยู่ ๆ ชายรายดังกล่าวก็ถอดกางเกงของตัวเอง แล้วก็ถ่ายปัสสาวะใส่ลงไป ก่อนจะรีบเดินหนีออกจากร้านไป เป็นภาพที่เห็นแล้วรู้สึกอุจาดตา และสร้างความสะอิดสะเอียนชวนอาเจียนให้กับทางเจ้าของร้านบะหมี่เป็นอย่างมาก ก่อนต่อมา เขาจะพบว่า ของบางอย่างที่ชายรายนี้ใส่ลงไปในหม้อซุปตอนแรก คือ อุจจาระ !

           หลังจากนั้น ทางเจ้าของร้านบะหมี่ได้แจ้งความไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นให้เข้ามาดำเนินการตรวจสอบ ก่อนจะทราบว่า ชายรายดังกล่าวนี้เป็นเจ้าของร้านบะหมี่เจ้าอื่นในย่านเดียวกัน โดยเชื่อว่า เขาเกิดอิจฉาริษยาที่ร้านบะหมี่ดังกล่าวขายดิบขายดีมีลูกค้าแวะเวียนเข้ามาไม่ขาดสาย จึงทำให้ตัดสินใจทำเรื่องเช่นนี้ขึ้น


ภาพจาก ???? China Funny Short Videos

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่แข่งร้านบะหมี่ดอดฉี่ใส่หม้อซุป เจ้าของเอะใจได้กลิ่นตุ ๆ เช็กวงจรปิด..อ้วกแทบพุ่ง อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2561 เวลา 16:25 43,210 อ่าน
TOP