x close

หึงโหด หนุ่มจ้วงแทงแฟนสาวสาหัส ลั่น วันนี้ถ้ากูไม่ได้ฆ่ามึง... กูไม่ไป


หึงโหด

        หนุ่มหึงโหด แทงแฟนสาว - ทุบหัวไม่ยั้งต่อหน้าเด็กและญาติ แถมก่อนลงมือลั่นวันนี้ถ้ากูไม่ได้ฆ่ามึง...กูไม่ไป !

        วันที่ 4 เมษายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ และเรื่องราวที่ถูกส่งมาจากลูกเพจ เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลังพี่สาวถูกแฟนทำร้ายร่างกายอย่างโหดเหี้ยมจนบาดเจ็บสาหัส ระบุว่า
        พี่สาวถูกมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มเรื่องหึงหวง ซึ่งจังหวะที่พี่สาวตนกำลังจะกลับมาที่รถแฟนหนุ่มได้หยิบมีดขึ้นมาจะแทงพี่สาวตน ตนเห็นดังนั้นจึงเข้าไปล็อกแขนเอาไว้ แต่ฝ่ายชายกลับอาศัยจังหวะที่ตนเผลอเข้าไปจ้วงแทงพี่สาว และทุบไปที่ศีรษะของพี่สาวหลายครั้ง ก่อนขับรถหนีไป ตนจึงรีบโทร. หากู้ภัยให้มาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

หึงโหด

        ทั้งนี้พี่สาวของตนถูกทำร้ายร่างกายอย่างหนัก มีเลือดคั่งในสมอง มือข้างหนึ่งเอ็นขาด อีกข้างกระดูกหัก และมีบาดแผล บริเวรท้ายทอย

        โดยหมอได้แจ้งว่า ลิ่มเลือดอุดตันในปอดให้ญาติทำใจ เพราะรักษายาก ซึ่งระหว่างที่รักษาตัวแพทย์ต้องปั๊มหัวใจถึง 4 ครั้ง ซึ่งพยาบาลได้เรียกเข้าไปพูดคุยว่าหากหัวใจหยุดเต้นอีกจะไม่ยื้อชีวิตแล้ว เพราะคนไข้จะเจ็บปวดมาก และขณะนี้พี่สาวตนมีอาการน้ำท่วมในปอด หัวใจ ไต มีปัญหา หายใจเองไม่ได้ อยู่ได้ด้วยเครื่องหายใจ...โดยหมอได้บอกกับทางญาติว่า "ให้ทำใจ"

        สำหรับเรื่องราวทั้งหมด มีดังนี้

หึงโหด

หึงโหด



ภาพและข้อมูลจาก
เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หึงโหด หนุ่มจ้วงแทงแฟนสาวสาหัส ลั่น วันนี้ถ้ากูไม่ได้ฆ่ามึง... กูไม่ไป อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2561 เวลา 17:02:43 13,349 อ่าน
TOP