x close

เปิดคลิปแฉ ! พี่เลี้ยงโหด จับเด็กเหวี่ยงลงพื้น รำคาญร้องไห้จ้าไม่หยุด

พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก

           แฉ จนท.สถานรับเลี้ยงเด็ก จับเด็กเหวี่ยงลงพื้นได้รับบาดเจ็บ จนต้องสแกนสมอง คาดรำคาญร้องไห้จ้าไม่หยุด - ตำรวจเผย สถานรับเลี้ยงเด็กไร้ใบอนุญาต

           วันที่ 4 เมษายน 2561 เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปสุดสลดใจที่ระบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในสถานรับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่ง จ.ชลบุรี โดยในคลิปจะได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ดังลั่น จากนั้นผู้หญิงที่นั่งอยู่ในห้องคาดว่าน่าจะเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ได้จับเด็กเหวี่ยงอย่างรุนแรง จากนั้นคลิปก็ตัดไป

พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก
           ทั้งนี้ คลิปดังกล่าว ผู้เป็นแม่ของเด็กได้นำมาโพสต์พร้อมทั้งร้องเรียนผ่านโซเชียล พร้อมอัปเดตว่าตอนนี้ลูกได้เข้ารับการรักษาและสแกนสมองแล้ว

           ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมากว่า จุกพูดไม่ออก แล้วสถานรับเลี้ยงเด็ก หรือดูแลผู้สูงอายุ ควรจะมีการคัดกรองบุคลากรหรือผู้ที่มาทำหน้าที่ด้วย ที่ทุกวันนี้เลี้ยงลูกเองก็เพราะกลัวจะเป็นอย่างในคลิปนี่แหละ

พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก

พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก

           ล่าสุด ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ได้ลงพื้นที่ไปยังสถานรับเลี้ยงเด็กใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พี่เลี้ยงเด็กที่ชื่อ "ดาว" ให้ข้อมูลว่า พี่เลี้ยงคนที่ปรากฏในคลิปลาออกไปแล้ว

           ขณะที่แม่ของเด็กที่ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า ลูกมีอายุ 10 เดือน ตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว แต่ยังหวาดผวา กลัวคนแปลกหน้า ตนเห็นคลิปที่มีการเขย่า และแกว่งลูกอย่างน่ากลัวจนลูกร้องไห้ ก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นการเขย่าธรรมดา เลยแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพาลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง ซึ่งต้องรอผลซีทีสแกน ในวันพรุ่งนี้ (5 เมษายน) เพื่อจะนำไปเป็นหลักฐานดำเนินคดีกับพี่เลี้ยง ส่วนสถานรับเลี้ยงเด็กก็ไม่ได้แสดงความช่วยเหลือแต่อย่างใด

           ด้าน พ.ต.อ. ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้รับการแจ้งความเมื่อต้นเดือนเมษายน และได้ให้แม่เด็กพาเด็กไปตรวจร่างกาย และได้นัดให้มาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง ส่วนพี่เลี้ยง เบื้องต้นทราบชื่อแล้ว ซึ่งจะให้เจ้าหน้าที่เชิญตัวมาสอบสวน

           ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานรับเลี้ยงเด็กดังกล่าว พบว่าไม่มีใบอนุญาตประกอบสถานรับเลี้ยงเด็ก




ภาพและข้อมูลจาก
- เพจ แหม่มโพธิ์ดำ


**หมายเหตุ เพิ่มเติมข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.13 น. ของวันที่ 4 เมษายน 2561


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปแฉ ! พี่เลี้ยงโหด จับเด็กเหวี่ยงลงพื้น รำคาญร้องไห้จ้าไม่หยุด อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2561 เวลา 14:06:35 5,759 อ่าน
TOP