x close

ชายสุดจิต ลวงสาวป่วยซึมเศร้ามาขัง-ใช้สนองความใคร่ ให้ใช้ชีวิตในฐานะสัตว์เลี้ยง

ชายสุดจิต ลวงสาวป่วยซึมเศร้ามาขัง-ใช้สนองความใคร่ ให้ใช้ชีวิตในฐานะสัตว์เลี้ยง

            ชายสุดจิต ลวงสาวป่วยซึมเศร้ามากักขัง ใช้สนองความใคร่ ไม่ยอมให้จากไปไหน ลั่นเธอเป็นสัตว์เลี้ยงของเขา

            วันที่ 3 เมษายน 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐยูทาห์ สหรัฐฯ ได้ทำการจับกุม เรย์มอนด์ บรู๊ก วัย 38 ปี ชายโรคจิตที่ชื่นชอบเด็ก หลังจากที่เขาก่อเหตุล่อลวงและลักพาตัวเด็กสาววัย 17 ปี ซึ่งมีอาการโรคซึมเศร้า มากักขังไว้ในฐานะสัตว์เลี้ยงของเขา
            โดยรายงานเผยว่า เด็กสาวที่ไม่เปิดเผยชื่อรายนี้ เคยเขียนบล็อกเล่าเรื่องอาการซึมเศร้าของเธอผ่านโลกออนไลน์ จนกระทั่งในเดือนมิถุนายน 2559 เรย์มอนด์ก็ได้แกล้งโพสต์คุยกับเธอ อ้างตัวว่าเป็นเด็กหนุ่มวัย 20 ปี โดยเขาโน้มน้าวให้เธอเชื่อว่าจะช่วยกำจัดความซึมเศร้าของเธอให้ และเธอจะมีความสุขแน่นอนหากได้อยู่กับเขา

            เดิมทีเด็กสาวบอกกับเรย์มอนด์ว่า เธออายุ 18 ปี แต่ต่อมาก็ได้ยอมรับว่าจริง ๆ แล้วเธออายุแค่ 17 ปี ซึ่งในตอนนั้นเรย์มอนด์ก็เพียงบอกว่า "นั่นยิ่งดีเข้าไปใหญ่"

            กระทั่งต่อมาเขาก็ทำทีอ้างว่าจะไปรับเด็กสาวมาจากบ้านพ่อของเธอในเมืองเซนต์จอร์จ รัฐยูทาห์ เพื่อจะเดินทางไปยังเมืองลีดส์ ที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกลนัก แต่แล้วหลังจากนั้นเด็กสาวก็รู้สึกถึงความผิดปกติ เพราะชายคนนี้พาเธอนั่งรถมานานกว่า 45 นาทีแล้ว ทั้งที่ไม่น่าใช้เวลานานขนาดนี้ ซึ่งเมื่อเธอถามเขา เรย์มอนด์ก็บอกเธอว่า "ฉันโกหก บ้านฉันอยู่ที่เมืองฟีนิกซ์ต่างหาก"

            หลังจากพาเด็กสาวมายังบ้านของเขาที่เมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา แล้ว เรย์มอนด์ก็บอกเธอว่าเขาจะเก็บเธอไว้เป็นสัตว์เลี้ยงของเขา โดยเขาทั้งจับเด็กสาวมัดติดไว้กับเตียง ทุบตีเธอ และยังล่วงละเมิดทางเพศเธออีกหลายครั้ง แม้เด็กสาวจะอ้อนวอนเขาขอให้ปล่อยเธอไป แต่เรย์มอนด์กลับจับเธอคว่ำตัวลง แล้วเริ่มทำโทษเธอ และขู่เด็กสาวว่าเขาจะเก็บเธอไว้กับตัวตลอดไป

            อย่างไรก็ตามในที่สุดเด็กสาวก็หนีรอดจากนรกขุมนี้มาได้ เมื่อเธอได้แอบใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อนคนหนึ่งของเรย์มอนด์ ติดต่อหาเพื่อนที่รู้จักบนโลกออนไลน์ ให้ฝ่ายนั้นช่วยโทร. เรียกตำรวจมาในที่สุด ซึ่งสภาพของเด็กสาวตอนที่ตำรวจมาพบนั้น เธอหวาดกลัวมากเกินกว่าจะตอบคำถามใด ๆ ของตำรวจได้

            ทั้งนี้เรย์มอนด์ถูกจับกุมตัวในเดือนมกราคม 2560 เขายอมรับว่าได้มีความสัมพันธ์ทางเพศกับเด็กสาว แถมยังถ่ายรูปเปลือยของเธอเก็บไว้ด้วย ซึ่งหลังจากนั้นเรย์มอนด์ก็ถูกตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์ ทำร้ายร่างกายด้วยความรุนแรง และลักพาตัว


ภาพจาก Maricopa County Sheriff's Office
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก usnews.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายสุดจิต ลวงสาวป่วยซึมเศร้ามาขัง-ใช้สนองความใคร่ ให้ใช้ชีวิตในฐานะสัตว์เลี้ยง อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2561 เวลา 17:49:19 25,821 อ่าน
TOP